Lính Đánh Thuê Cuối Cùng - The Last Mercenary Thuyết Minh (2021)RSS Lính Đánh Thuê Cuối Cùng - The Last Mercenary Thuyết Minh (2021)
Lính Đánh Thuê Cuối Cùng - The Last Mercenary
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một mật vụ trở thành lính đánh thuê huyền thoại phải ra mặt để cứu đứa con trai chưa từng gặp. Học làm bố có thể là nhiệm vụ khó nhằn nhất trước giờ của ông.
Chó Săn Howling.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Na,Yeong Lee,Jang In,Ho

Chó Săn HowlingViệt Sub Năm: 2012

xem phim Chó Săn online, xem phim Howling online, phim chó săn thuộc thể loại phim hành động, kinh dị của điện ảnh hàn quốc, phim do đạo diễn Ha Yoo thực hiện, dưới sự tham gia của các diễn viên Kang-ho Song, Na-yeong Lee, Jang In-ho, và được phát hành bởi hãng phim Opus Pictures, Film Poeta. bộ phim Howling kể về Thám tử Jo Sang Gil, một người bố độc thân với hai đứa con nhỏ, một trai, một gái,anh luôn phấn đấu trong công việc thế nhưng trong một vụ án được giao điều tra Oh Gyeong Il, người tự

Phi Ưng Phương Đông Eastern Condors.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Phi Ưng Phương Đông Eastern CondorsViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm motley của các tù nhân châu Á tổ chức tại Mỹ được đưa ra một cơ hội cho tự do. Họ đi sâu vào Việt Nam và phá hủy một kho bí mật của missles rằng Mỹ bỏ lại phía sau trong thời gian kéo ra. Nhóm, do Trung úy Lâm và bị kết án Tùng, treo lên với bộ ba máy bay chiến đấu tự do nữ và một đi hạnh phúc may mắn võ thuật có tên là Rat.

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: Unknown.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: UnknownViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Đằng Sau Cái Chết Out For A Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Michelle Goh,Corey Johnson

Đằng Sau Cái Chết Out For A KillViệt Sub Năm: 2003

Steven Seagal vào vai một giáo sư khảo cổ học vô tình phát hiện ra âm mưu vận chuyễn ma tuý của một băng đảng xã hội đen Trung Quốc, từ đó ông tìm cách ngăn chặn chúng bằng cách tiêu diệt từng tên một. ​

Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral.Diễn Viên: Steven Seagal,Michelle Goh,Corey Johnson

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Unknown2022-11-01 18:46:08

Lính Đánh Thuê Cuối Cùng - The Last Mercenary Thuyết Minh (2021)

một mật vụ trở thành lính đánh thuê huyền thoại phải ra mặt để cứu đứa con trai chưa từng gặp học làm bố có thể là nhiệm vụ khó nhằn nhất trước giờ của ônglính đánh thuê cuối cùng,xem phim lính đánh thuê cuối cùng,download lính đánh thuê cuối cùng,xem online lính đánh thuê cuối cùng hd,xem lính đánh thuê cuối cùng nhanh,tai phim lính đánh thuê cuối cùng,the last mercenary,xem phim the last mercenary,download the last mercenary,xem online the last mercenary hd,xem the last mercenary nhanh,tai phim the last mercenary