Liệt Hỏa Anh Hùng - The Bravest Việt Sub (2019)RSS Liệt Hỏa Anh Hùng - The Bravest Việt Sub (2019)
Liệt Hỏa Anh Hùng - The Bravest
Diễn viên: Ấn Tiểu Thiên, Âu Hào, Dương Tử, Đỗ Giang, Hồ Nhất Thiên
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh thời hiện đại, và được chuyển thể từ báo cáo văn học Nước mắt là nguồn nước sâu nhất. phim xoay quanh công việc của những người lính cứu hỏa. Bất cứ lúc nào, ở đâu, hễ có thông báo khẩn thì tất cả đều tập trung và đến một cách nhanh nhất có thể.
Dục Hỏa Mẫu Đan Burning Peony

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning PeonyViệt Sub Năm: 2022

đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.

Loạn Thế Định Tần Kiếm The Emperors Sword

Loạn Thế Định Tần Kiếm The Emperors SwordThuyết Minh Năm: 2020

thời nhà Tần, các anh hùng được gọi là Bảy quý nhân gồm đức hạnh, trí tuệ, lịch sự, dũng cảm, dũng cảm, mạnh mẽ, và thông tuệ, họ cùng nhau bảo vệ một thanh kiếm được hứa hẹn sẽ mang lại hoà bình và thịnh vượng cho vùng đất.

Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great Magician

Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great MagicianViệt Sub Năm: 2023

bắt nguồn từ triều đại nhà Thương và được chia thành năm trường phái: kim,mộc, thủy, hỏa và thổ. Vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc, Bậc thầy Hải quân Bùi Tịnh Chi đã đại khai sát giới vì muốn chiếm đoạt pháp bảo của Huyễn Thuật Môn, nhưng cuối cùng đã bị Hỏa sư Không Không Nhi phong ấn.

Yêu Miêu Truyện Legend Of The Demon Cat

Yêu Miêu Truyện Legend Of The Demon CatThuyết Minh Năm: 2018

kẻ về mùa hè ở Thành Trường An, phu nhân của tể tướng Trần Vân Tiều, Xuân Cầm bị ám bởi một con yêu miêu. Xuân Cầm bị kiểm soát hoàn toàn bởi con yêu quái và hành động càng ngày càng kỳ lạ. Cùng thời điểm đó, Hoàng đế Đường Huyền Tông đang hấp hối trong cung điện. Nhà sư Không Hải người Nhật được mời đến để trục xuất yêu ma khỏi nhà vua. Ông cảm nhận được sự hiện diện của yêu miêu và cái chết của nhà vua có liên quan đến nó

Hoa Mộc Lan Mulan

Hoa Mộc Lan MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch.

Unknown2020-11-03 17:54:10

Liệt Hỏa Anh Hùng - The Bravest Việt Sub (2019)

bối cảnh thời hiện đại và được chuyển thể từ báo cáo văn học nước mắt là nguồn nước sâu nhất phim xoay quanh công việc của những người lính cứu hỏa bất cứ lúc nào ở đâu hễ có thông báo khẩn thì tất cả đều tập trung và đến một cách nhanh nhất có thểliệt hỏa anh hùng,xem phim liệt hỏa anh hùng,download liệt hỏa anh hùng,xem online liệt hỏa anh hùng hd,xem liệt hỏa anh hùng nhanh,tai phim liệt hỏa anh hùng,the bravest,xem phim the bravest,download the bravest,xem online the bravest hd,xem the bravest nhanh,tai phim the bravest,ấn tiểu thiên,âu hào,dương tử,đỗ giang,hồ nhất thiên