Liên Minh Công Lý Đấu Với Nhóm Teen Titans - Justice League Vs Teen Titans Việt Sub (2016)RSS Liên Minh Công Lý Đấu Với Nhóm Teen Titans - Justice League Vs Teen Titans Việt Sub (2016)
Liên Minh Công Lý Đấu Với Nhóm Teen Titans - Justice League Vs Teen Titans
Diễn viên: Rosario Dawson, Christopher Gorham, Shemar Moore
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nhóm Justice League (Liên Minh Công Lý) bị Trigon (bố của Raven) điều khiển và chỉ còn những người hùng trẻ tuổi của nhóm Teen Titans có thể ngăn chặn họ.
Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn Hop.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn HopViệt Sub Năm: 2011

E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The Third.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The ThirdViệt Sub Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Unknown2016-04-07 16:45:52

Liên Minh Công Lý Đấu Với Nhóm Teen Titans - Justice League Vs Teen Titans Việt Sub (2016)

kể về nhóm justice league liên minh công lý bị trigon bố của raven điều khiển và chỉ còn những người hùng trẻ tuổi của nhóm teen titans có thể ngăn chặn họliên minh công lý đấu với nhóm teen titans,xem phim liên minh công lý đấu với nhóm teen titans,download liên minh công lý đấu với nhóm teen titans,xem online liên minh công lý đấu với nhóm teen titans hd,xem liên minh công lý đấu với nhóm teen titans nhanh,tai phim liên minh công lý đấu với nhóm teen titans,justice league vs teen titans,xem phim justice league vs teen titans,download justice league vs teen titans,xem online justice league vs teen titans hd,xem justice league vs teen titans nhanh,tai phim justice league vs teen titans,rosario dawson,christopher gorham,shemar moore