Liên Minh Công Lý Của Zack Snyder - Zack Snyders Justice League Thuyết Minh (2021)RSS Liên Minh Công Lý Của Zack Snyder - Zack Snyders Justice League Thuyết Minh (2021)
Liên Minh Công Lý Của Zack Snyder - Zack Snyders Justice League
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bom tấn siêu anh hùng lớn nhất dịp đầu năm - Zack Snyders Justice League (Liên Minh Công Lý của Zack Snyder) đã chính thức được phát hành trước sự trông đợi của nhiều người hâm mộ. Tại Việt Nam, khán giả có thể thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn
Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Ký Ức Mơ Hồ Little Fish.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Unknown2021-11-22 17:02:18

Liên Minh Công Lý Của Zack Snyder - Zack Snyders Justice League Thuyết Minh (2021)

bom tấn siêu anh hùng lớn nhất dịp đầu năm zack snyders justice league liên minh công lý của zack snyder đã chính thức được phát hành trước sự trông đợi của nhiều người hâm mộ tại việt nam khán giả có thể thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹnliên minh công lý của zack snyder,xem phim liên minh công lý của zack snyder,download liên minh công lý của zack snyder,xem online liên minh công lý của zack snyder hd,xem liên minh công lý của zack snyder nhanh,tai phim liên minh công lý của zack snyder,zack snyders justice league,xem phim zack snyders justice league,download zack snyders justice league,xem online zack snyders justice league hd,xem zack snyders justice league nhanh,tai phim zack snyders justice league