Lego Ninjago - Ninja Lego Nhí Thuyết Minh (2011)RSS Lego Ninjago - Ninja Lego Nhí Thuyết Minh (2011)
Lego Ninjago - Ninja Lego Nhí
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một đội ninja dũng cảm gan dạ phái Spinjitzu (Cao thủ Lốc Xoáy) chống lại những kẻ thù muốn tiêu diệt vùng đất Ninjago. Các nhân vật Ninja: Kai (đỏ), Jay (xanh dương), Lloyd (xanh lá), Cole (đen), Zane (trắng) là 5 anh hùng ninja chính cùng nhau đoàn kết sức mạnh để chiến đấu.
Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The Outcast

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The OutcastViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

kể về cuộc đời của Zhang Chulan,một người bình thường nhưng được gắn kết bởi một số phận đặc biệt,một lần ông bị những con ma zombie trong nghĩa địa tấn công,chính nhờ cô gái lạ mặt mà ông có được con dao bếp và tiêu diệt được những con ma zombie hung dữ.Những tưởng mọi chuyện kết thúc từ đó những bất ngờ hơn hết là một thời gian sau, ông gặp chính cô gái ở trường học.

Mộ Vương Chi Vương Phần 4 U Đô Chiến: Tomb Of Wang 4

Mộ Vương Chi Vương Phần 4 U Đô Chiến: Tomb Of Wang 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Chuyện kể rằng, Lạc Vũ Tử trợ giúp Lý Tư tu sửa lăng mộ Tần Thủy Hoàng, được phong là Mộ Vương. Đệ tử đời sau chuyên xây nên những ngôi kỳ mộ tinh vi cho hoàng thân quý tộc, kỳ nhân dị sĩ, đồng thời phái người đời đời thủ hộ. Trong số đó có chín ngôi mộ lớn được tôn là "Mộ Vương chi vương", được xưng là "Ngàn năm không bị trộm, vạn kiếp chẳng bị phá".

Unknown2015-09-26 13:47:52

Lego Ninjago - Ninja Lego Nhí Thuyết Minh (2011)

kể về một đội ninja dũng cảm gan dạ phái spinjitzu cao thủ lốc xoáy chống lại những kẻ thù muốn tiêu diệt vùng đất ninjago các nhân vật ninja kai đỏ jay xanh dương lloyd xanh lá cole đen zane trắng là 5 anh hùng ninja chính cùng nhau đoàn kết sức mạnh để chiến đấulego ninjago,xem phim lego ninjago,download lego ninjago,xem online lego ninjago hd,xem lego ninjago nhanh,tai phim lego ninjago,ninja lego nhí,xem phim ninja lego nhí,download ninja lego nhí,xem online ninja lego nhí hd,xem ninja lego nhí nhanh,tai phim ninja lego nhí