Lego Liên Minh Công Lý Vs Liên Minh Bizarro - Lego Dc Comics Superheroes: Justice League Vs Bizarro League Việt Sub (2015)RSS Lego Liên Minh Công Lý Vs Liên Minh Bizarro - Lego Dc Comics Superheroes: Justice League Vs Bizarro League Việt Sub (2015)
Lego Liên Minh Công Lý Vs Liên Minh Bizarro - Lego Dc Comics Superheroes: Justice League Vs Bizarro League
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Lego Dc Comics Super Heroes Justice League Vs Bizarro League lấy bối cảnh khi bản sao của SUPERMAN, Bizarro trở thành một mối hiểm họa lớn, đe dọa người dân. Hắn còn lập nên một liên minh Bizarro League để đối đầu với Liên Minh Công Lý.
Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden World

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden WorldThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Bản Tình Ca Vivo

Bản Tình Ca VivoThuyết Minh Năm: 2021

Một chú gấu trúc potôt yêu âm nhạc bắt đầu hành trình hiếm có trong đời để hoàn thành định mệnh của mình và trao bản tình ca cho một người bạn cũ.

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of Light

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of LightViệt Sub Năm: 2003

Trong một vùng đất của máy khách, hai người trẻ tuổi được lựa chọn để tìm kiếm sự Mask huyền thoại của ánh sáng để lộ ra vị cứu tinh của tất cả các vùng đất từ các lực lượng đen tối của Makuta. Trong quá trình phiêu lưu của họ, họ sẽ kêu gọi những anh hùng của người dân, các Toa tuyệt vời. Những Toa, thạc sĩ của các lực lượng tự nhiên như lửa, gió, đất và nước, cố gắng bảo vệ những người được chọn khi họ tìm vận mệnh của mình.

Unknown2016-01-23 00:09:27

Lego Liên Minh Công Lý Vs Liên Minh Bizarro - Lego Dc Comics Superheroes: Justice League Vs Bizarro League Việt Sub (2015)

bộ phim lego dc comics super heroes justice league vs bizarro league lấy bối cảnh khi bản sao của superman bizarro trở thành một mối hiểm họa lớn đe dọa người dân hắn còn lập nên một liên minh bizarro league để đối đầu với liên minh công lýlego liên minh công lý vs liên minh bizarro,xem phim lego liên minh công lý vs liên minh bizarro,download lego liên minh công lý vs liên minh bizarro,xem online lego liên minh công lý vs liên minh bizarro hd,xem lego liên minh công lý vs liên minh bizarro nhanh,tai phim lego liên minh công lý vs liên minh bizarro,lego dc comics superheroes,justice league vs bizarro league,xem phim lego dc comics superheroes,justice league vs bizarro league,download lego dc comics superheroes,justice league vs bizarro league,xem online lego dc comics superheroes,justice league vs bizarro league hd,xem lego dc comics superheroes,justice league vs bizarro league nhanh,tai phim lego dc comics superheroes,justice league vs bizarro league