Lễ Hội - Tamasha Chưa Sub (2015)RSS Lễ Hội - Tamasha Chưa Sub (2015)
Lễ Hội - Tamasha
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình của một người đã đánh mất cơ hội trong tầm tay mình trong khi cố gắng để hành xử theo quy ước xã hội để được sự chấp nhận của xã hội. Bộ phim được dựa trên các chủ đề chính về sự dần mất đi tự tin vào chính bản thân mình trong những chuyện xảy ra, và anh ấy đã nỗ lực để với bản thân trở lại.
Vụ Mất Tích Bí Ẩn Friendsssss

Vụ Mất Tích Bí Ẩn FriendsssssChưa Sub Năm: 2017

Sense và Dear quyết định bắt đầu hành trình tìm kiếm Bomb. Nhưng cũng đúng lúc này hàng loạt hiện tượng kỳ quái đã xảy đến với họ. Những bóng ma cứ thế đuổi theo kẻ bất tuân

Pretty Rhythm Short Anime King Of Prism By Prettyrhythm

Pretty Rhythm Short Anime King Of Prism By PrettyrhythmChưa Sub Năm: 2016

Mỗi năm, ngày Cá tháng tư “mang lại cơ hội cho người sáng tạo trong anime, manga, và ngành công nghiệp trò chơi để giới thiệu sáng tạo của họ. Với sự phổ biến của các phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây, rất nhiều các biểu hiện của sự sáng tạo trở thành virus một cách dễ dàng.

Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Quân Hữu Vân Jun You Yun.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Quân Hữu Vân Jun You YunViệt Sub Năm: 2022

4 thiếu niên rời khỏi trường bước chân vào giang hồ, trên đường tìm kiếm chân tướng, làm sáng tỏ câu đố thân thế. Vì thành quân tử mà trải qua muôn vàn khó khăn nguy hiểm. Họ trọng đạo quân tử, thể hiện sự hiệp nghĩa lấy thân là sức, thực hiện công đạo nhân gian.

Unknown2015-12-17 16:34:48

Lễ Hội - Tamasha Chưa Sub (2015)

kể về hành trình của một người đã đánh mất cơ hội trong tầm tay mình trong khi cố gắng để hành xử theo quy ước xã hội để được sự chấp nhận của xã hội bộ phim được dựa trên các chủ đề chính về sự dần mất đi tự tin vào chính bản thân mình trong những chuyện xảy ra và anh ấy đã nỗ lực để với bản thân trở lạilễ hội,xem phim lễ hội,download lễ hội,xem online lễ hội hd,xem lễ hội nhanh,tai phim lễ hội,tamasha,xem phim tamasha,download tamasha,xem online tamasha hd,xem tamasha nhanh,tai phim tamasha