Lạt Thủ Thần Thám - Hard Boiled Việt Sub (1992)RSS Lạt Thủ Thần Thám - Hard Boiled Việt Sub (1992)
Lạt Thủ Thần Thám - Hard Boiled
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Huỳnh Thu Sinh, Lương Triều Vĩ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.
Tân Vô Gian Đạo 2 Turning Point 2.Diễn Viên: Tạ Thiên Hoa,Ngô Trấn Vũ,Lưu Tùng Nhân

Tân Vô Gian Đạo 2 Turning Point 2Việt Sub Năm: 2011

Phiên bản điện ảnh Tân Vô Gian Đạo 2 sẽ nối tiếp chuyện phim trước đó, sau khi Tô Tinh Bác (Huỳnh Tông Trạch) bị giết, Laughing (Tạ Thiên Hoa) vào tù nhưng thật ra người giết Tô Tình Bác lại là một người khác, cục bảo an nghi ngờ trong cảnh sát có nhân viên tay trong của xã hội đen, thế nên đã vịn cớ đứa Laughing vào tù để điều tra nội tình. Trong tù, Laughing làm quen với giáo sư đại học, tội phạm tâm lý học với trí thông minh hơn người, ông có thể điều khiển và đọc được suy nghĩ người khác,

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill Shot.Diễn Viên: Tạ Thiên Hoa,Ngô Trấn Vũ,Lưu Tùng Nhân

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill ShotViệt Sub Năm: 2023

Nguyên SEAL Hải quân trước đây Jackson Hardison làm việc ở vùng nông thôn Montana như một hướng dẫn săn bắn. Trong lúc đồng hành cùng một khách hàng mới bí ẩn vào núi, cặp đôi tình cờ đi vào một vụ tai nạn máy bay kinh khủng và phát hiện 100 triệu đô la tiền ma túy bị đánh cắp.

Mạng Đổi Mạng John Wick.Diễn Viên: Tạ Thiên Hoa,Ngô Trấn Vũ,Lưu Tùng Nhân

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Unknown2020-07-27 15:09:47

Lạt Thủ Thần Thám - Hard Boiled Việt Sub (1992)

hard boiled hay còn có tên là god of guns hoặc hot handed god of cops là một câu chuyện về hai người cảnh sát một nổi một chìm có chung một mục đích tequila châu nhuận phát mất đi người bạn thân benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạmlạt thủ thần thám,xem phim lạt thủ thần thám,download lạt thủ thần thám,xem online lạt thủ thần thám hd,xem lạt thủ thần thám nhanh,tai phim lạt thủ thần thám,hard boiled,xem phim hard boiled,download hard boiled,xem online hard boiled hd,xem hard boiled nhanh,tai phim hard boiled,châu nhuận phát,huỳnh thu sinh,lương triều vĩ