Last Exile: Ginyoku No Fam - Last Exile: Fam, The Silver Wing Việt Sub (2011)RSS Last Exile: Ginyoku No Fam - Last Exile: Fam, The Silver Wing Việt Sub (2011)
Last Exile: Ginyoku No Fam - Last Exile: Fam, The Silver Wing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp theo của seri Last Exile nổi đình nổi đám từ 2003, ai là fan của bộ này hẳn không thể bỏ qua được. 2 nhân vật chính của phần này là Fam và Giselle, 2 nữ phi công của chiếc Vespa và là thành viên của nhóm Sky Pirates. Ngoài ra trong nhóm này còn có Dio, 1 nhân vật từ Last Exile phần đầu.
Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway Paladin

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway PaladinViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?

Ác Quỷ Sống Sót 2 Devil Survivor 2: The Animation

Ác Quỷ Sống Sót 2 Devil Survivor 2: The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Khi Nhật Bản đang trong cơn tuyệt vọng, 13 "Ác quỷ sống sót" đã hủy bỏ giao kèo với Quỷ để có được khả năng chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược vô danh. Chỉ với 7 ngày còn lại để cứu lấy thế giới trước thảm họa toàn cầu, bạn phải đưa ra một quyết định rất quan trọng để sống sót.

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!Việt Sub Năm: 1989 (Tập 6/6)

In the very near future, a race of huge, insect like aliens is discovered traveling the galaxy. These aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system, and they are getting closer and closer to Earth. Humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots. These robots are piloted by the best and brightest of Earth`s youth, picked from training schools around the world.

Plastic Memories Plamemo

Plastic Memories PlamemoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Kể về một tương lai không xa, android giống con người bắt đầu lan rộng trên toàn thế giới. Các công ty sản xuất android SA Corp sản xuất Giftia, một thể loại mới của Android có cảm xúc và phẩm chất con người. Tuy nhiên, do các vấn đề về công nghệ, các android khi qua một khoảng thời gian nhất định sẽ không được giữ lại nữa

Yurei Deco You0 Deco

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Unknown2017-06-08 01:53:15

Last Exile: Ginyoku No Fam - Last Exile: Fam, The Silver Wing Việt Sub (2011)

phần tiếp theo của seri last exile nổi đình nổi đám từ 2003 ai là fan của bộ này hẳn không thể bỏ qua được 2 nhân vật chính của phần này là fam và giselle 2 nữ phi công của chiếc vespa và là thành viên của nhóm sky pirates ngoài ra trong nhóm này còn có dio 1 nhân vật từ last exile phần đầulast exile,ginyoku no fam,xem phim last exile,ginyoku no fam,download last exile,ginyoku no fam,xem online last exile,ginyoku no fam hd,xem last exile,ginyoku no fam nhanh,tai phim last exile,ginyoku no fam,last exile,fam,the silver wing,xem phim last exile,fam,the silver wing,download last exile,fam,the silver wing,xem online last exile,fam,the silver wing hd,xem last exile,fam,the silver wing nhanh,tai phim last exile,fam,the silver wing