Lấp Lánh Trời Đêm - The Midnight Sky Thuyết Minh (2020)RSS Lấp Lánh Trời Đêm - The Midnight Sky Thuyết Minh (2020)
Lấp Lánh Trời Đêm - The Midnight Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.
Vòi Rồng Lửa Fire Twister.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Vòi Rồng Lửa Fire TwisterViệt Sub Năm: 2015

Một quả cầu bí ẩn của ánh sáng đập vào một giàn khoan dầu nước sâu tạo thành các vụ nổ lớn bùng nổ thành một quả cầu lửa lốc xoáy.Như các vòi rồng bắt đầu di chuyển về phía trái đất như những con sóng dữ. Nó như được một ai đó điều khiển để tạo ra một cuộc khủng bố cuối cùng tiến vào Trái Đất.

Lính Bắn Tỉa : Đặc Vụ Kế Thừa Sniper: Legacy.Diễn Viên: Asen Asenov,Tom Berenger,Chad Michael Collins

Lính Bắn Tỉa : Đặc Vụ Kế Thừa Sniper: LegacyViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về một chàng sát thủ cố gắng tìm một lời giải đáp cho cái chết của Cha anh. Anh cố gắng theo dõi những kẻ giết người, phát hiện ra rằng cha không chết và nhận ra rằng các sĩ quan cấp trên của mình đang sử dụng làm con mồi để theo dõi những kẻ giết người...

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated Version.Diễn Viên: Abbie Cornish,Anna Friel,Bradley Cooper

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated VersionViệt Sub Năm: 2011

Limitless là câu chuyện về chàng nhà văn Eddie Morra (Bradley Cooper) bệ rạc đang bế tắc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời. Chia tay bạn gái, bị nhà xuất bản cắt hợp đồng, Eddie sắp trở thành kẻ vô gia cư giữa lòng New York. Cơ hội đổi đời đến với anh khi vô tình được một người bạn cũ giới thiệu viên thuốc kích thích trí não còn đang thử nghiệm NZT.

Unknown2021-01-04 19:22:11

Lấp Lánh Trời Đêm - The Midnight Sky Thuyết Minh (2020)

phim lấp lánh trời đêm xoay quanh nhân vật augustine george clooney một nhà khoa học đơn độc người phải cảnh báo aether con tàu vũ trụ đang quay trở lại trái đất không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầulấp lánh trời đêm,xem phim lấp lánh trời đêm,download lấp lánh trời đêm,xem online lấp lánh trời đêm hd,xem lấp lánh trời đêm nhanh,tai phim lấp lánh trời đêm,the midnight sky,xem phim the midnight sky,download the midnight sky,xem online the midnight sky hd,xem the midnight sky nhanh,tai phim the midnight sky