Lang Điện Hạ - The Wolf Thuyết Minh (2020)RSS Lang Điện Hạ - The Wolf Thuyết Minh (2020)
Lang Điện Hạ - The Wolf
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Chu Hữu Văn (do Vương Đại Lục đóng) vô tình rơi xuống vực thẳm và được cứu sống, cưu mang bởi bầy sói. Cậu tình cờ ra tay cứu mạng quận chúa Mã Trích Tinh (Lý Thấm thủ vai) là con gái của Khuê Châu Thành Chủ – Mã Anh. Hai người tình đầu ý hợp, vượt qua khó khăn, trắc trở cuối cùng cũng được ở bên nhau.
Diễm Cốt Colourful Bone

Diễm Cốt Colourful BoneViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

kể về Thiên Sở quốc, sau một biến cố ở trong cung khiến đế hậu gặp nạn, quốc gia lâm vào cảnh khó khăn, bấp bênh. Quốc sư Phong Như nắm lấy thời cơ một mình cai quản triều cương, trong vòng 15 năm, dần dần thái tử lớn lên và muôn lấy lại tất cả mọi thứ, không thể để Thiên Sở trở thành thiên hạ của Phong đảng.

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of Glory.Diễn Viên: Dương Mịch,Trần Tư Thành,Lưu Đức Khải,Lưu Hiểu Khánh

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of GloryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 53/53)

bối cảnh thời kỳ Lưu Tống Nam Triều phim kể về quá trình trả thù của cô nàng Ly Ca do Lý Thấm thủ vai. Gia đình đại thần Tạ Hối trong triều đình bị diệt môn con gái thứ hai Tạ Uẩn may mắn sống sót được một phú thương cứu sống và nuôi dưỡng đổi tên là Ly ca.

Unknown2021-01-22 21:01:55

Lang Điện Hạ - The Wolf Thuyết Minh (2020)

nhân vật chu hữu văn do vương đại lục đóng vô tình rơi xuống vực thẳm và được cứu sống cưu mang bởi bầy sói cậu tình cờ ra tay cứu mạng quận chúa mã trích tinh lý thấm thủ vai là con gái của khuê châu thành chủ 8211 mã anh hai người tình đầu ý hợp vượt qua khó khăn trắc trở cuối cùng cũng được ở bên nhaulang điện hạ,xem phim lang điện hạ,download lang điện hạ,xem online lang điện hạ hd,xem lang điện hạ nhanh,tai phim lang điện hạ,the wolf,xem phim the wolf,download the wolf,xem online the wolf hd,xem the wolf nhanh,tai phim the wolf