Lại Là Oh Hae Young - Another Miss Oh Thuyết Minh (2016)RSS Lại Là Oh Hae Young - Another Miss Oh Thuyết Minh (2016)
Lại Là Oh Hae Young - Another Miss Oh
Diễn viên: Eric, Seo Hyun, Jin, Jeon Hye, Bin, Ye Ji, Won, Kim Ji, Suk
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (18+Sp/18)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện về hai cô gái cùng mang tên Oh Hae Young và một người đàn ông có khả năng nhìn thấy tương lai, đang cố gắng tránh xa cả hai cô nàng Oh Hae Young này.
Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta With You.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Lưu Hạo Nhiên

Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

Ai cũng cảm thấy thanh xuân sẽ chẳng bao giờ là vĩnh viễn, mà khi đó chính là lúc đẹp nhất của cuộc đời chúng ta. Lúc này đây tôi và toàn bộ quãng thanh xuân cùng nói lời tạm biệt". Bộ phim Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết về đề tài hoc đường của tác giả Bát Nguyệt Trường An.

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And Love.Diễn Viên: Rebel Wilson,Kevin Bishop,Liza Lapira

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện tình yêu oan gia vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước. Nam chính vốn là phó giáo sư của trường đại học nổi tiếng, thậm chí còn có công ty riêng và là nhà nghiên cứu tài ba, nhưng tính cách lại vô cùng lạnh lùng và cao ngạo. Một lần vô tình mất trí nhớ anh bỗng chốc biến thành con người khác, hiền lành, đa nhân cách.

Thiếu Nữ Ngoại Cảm The Teenage Psychic.Diễn Viên: Trịnh Nhân Thanh,Quách Thư Dao,Thái Phàm Hi,Trần Mộ Nghĩa

Thiếu Nữ Ngoại Cảm The Teenage PsychicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Tiểu Chân là cô gái có khả năng ngoại cảm, dù cô nói đó là số phận của cô nhưng cô không tin sức mạnh của mình thực sự có thể giúp người khác và cô mong ước được là một thiếu niên bình thường như bạn bè của mình. Cuộc sống của cô trở nên phức tạp hơn khi cô phải lòng với A Lạc - học sinh mới chuyển trường đến.

Unknown2016-07-08 21:12:24

Lại Là Oh Hae Young - Another Miss Oh Thuyết Minh (2016)

đây là câu chuyện về hai cô gái cùng mang tên oh hae young và một người đàn ông có khả năng nhìn thấy tương lai đang cố gắng tránh xa cả hai cô nàng oh hae young nàylại là oh hae young,xem phim lại là oh hae young,download lại là oh hae young,xem online lại là oh hae young hd,xem lại là oh hae young nhanh,tai phim lại là oh hae young,another miss oh,xem phim another miss oh,download another miss oh,xem online another miss oh hd,xem another miss oh nhanh,tai phim another miss oh,eric,seo hyun,jin,jeon hye,bin,ye ji,won,kim ji,suk