Lạc Trôi Vào Ngôi Mộ Cổ Kỳ Quái - Đạo Mộ Bút Ký: Time Raiders Thuyết Minh (2016)RSS Lạc Trôi Vào Ngôi Mộ Cổ Kỳ Quái - Đạo Mộ Bút Ký: Time Raiders Thuyết Minh (2016)
Lạc Trôi Vào Ngôi Mộ Cổ Kỳ Quái - Đạo Mộ Bút Ký: Time Raiders
Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Vương Cảnh Xuân, Lộc Hàm, Đồ Thánh Thành
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần này sẽ do đạo diễn nổi tiếng Lý Nhân Cảng (Daniel Lee) thực hiện và chính tác giả nguyên tác, Nam Phái Tam Thúc đảm nhận vai trò biên kịch. Dàn diễn viên chính thức gồm có Luhan (Lộc Hàm) vai Ngô Tà và Tỉnh Bách Nhiên vai Tiểu Ca Trương Khởi Linh.
Sắc Đẹp Và Số Phận Kasane.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Sắc Đẹp Và Số Phận KasaneViệt Sub Năm: 2018

Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips War.Diễn Viên: Katherine Sigismund,Corey Eid,Riley Polanski

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips WarThuyết Minh Năm: 2020

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họ.

Tư Duy Thần Tốc The Speed Of Thought.Diễn Viên: Nick Stahl,Mía Maestro,Taryn Manning,Blair Brown,Wallace Shawn,Mike Romano,Jorge Sabate

Tư Duy Thần Tốc The Speed Of ThoughtViệt Sub Năm: 2011

Joshua Lazarus (Nick Stahl) là một nhân viên tình báo được đào tạo bởi tổ chức NSA. Lazarus làm việc với chính phủ bằng khả năng đặc biệt của mình. Ông đã từng nói rằng khả năng này là một trong những tác dụng của bệnh Widmann và rằng Lazarus sẽ mất trí rồi chết đi. Tuy nhiên, Lazarus gặp một người phụ nữ với khả năng tương tự nhưng không có bất kì dấu hiệu nào như Lazarus đã đưa ra và Lazarus đã phải đối mặt với những điều dối trá mà ông đã nói.

Unknown2017-12-28 06:52:30

Lạc Trôi Vào Ngôi Mộ Cổ Kỳ Quái - Đạo Mộ Bút Ký: Time Raiders Thuyết Minh (2016)

lần này sẽ do đạo diễn nổi tiếng lý nhân cảng daniel lee thực hiện và chính tác giả nguyên tác nam phái tam thúc đảm nhận vai trò biên kịch dàn diễn viên chính thức gồm có luhan lộc hàm vai ngô tà và tỉnh bách nhiên vai tiểu ca trương khởi linhlạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái,xem phim lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái,download lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái,xem online lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái hd,xem lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái nhanh,tai phim lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái,đạo mộ bút ký,time raiders,xem phim đạo mộ bút ký,time raiders,download đạo mộ bút ký,time raiders,xem online đạo mộ bút ký,time raiders hd,xem đạo mộ bút ký,time raiders nhanh,tai phim đạo mộ bút ký,time raiders,tỉnh bách nhiên,vương cảnh xuân,lộc hàm,đồ thánh thành