Kyougoku Natsuhiko: Kousetsu Hyaku Monogatari - Hundred Stories, 100 Stories, Natsuhiko Kyougokus Worldly Horror Stories Việt Sub (2003)RSS Kyougoku Natsuhiko: Kousetsu Hyaku Monogatari - Hundred Stories, 100 Stories, Natsuhiko Kyougokus Worldly Horror Stories Việt Sub (2003)
Kyougoku Natsuhiko: Kousetsu Hyaku Monogatari - Hundred Stories, 100 Stories, Natsuhiko Kyougokus Worldly Horror Stories
Diễn viên: Requiem From The Darkness
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (7/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mệt mỏi vì viết câu đố cho trẻ em, Yamaoka Momosuke lên kế hoạch thu thập những câu chuyện ma quái và khủng khiếp và xuất bản chúng trong một tuyển tập có tên Hyakumonogatari (Một trăm câu chuyện). Trong khi nghiên cứu những huyền thoại và truyền thuyết cũ này, anh tình cờ gặp một bộ ba bí ẩn tự gọi mình là Ongyou. Họ là những thám tử đang điều tra các truyền thuyết để tiết lộ sự thật của họ
Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends Sequel

Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends SequelViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Cùng với Madara, một Ayakashi hùng mạnh dưới hình dạng một chú mèo mập, Natsume lại trải qua những ngày tháng đầy rắc rối của mình. Nhưng mỗi một yêu quái cậu gặp là mỗi một cảnh đời, mỗi một niềm vui nỗi buồn khác nhau. Giúp đỡ hay phản bội, chia ly hay hội ngộ, tất cả đều trải qua rất nhanh khiến Natsume càng cảm thấy sợ sự cô đơn, nhưng Madara đã nói “Cuộc sống của con người ngắn ngủi đến đáng sợ, nhưng ta sẽ cùng cậu trải qua sự ngắn ngủi ấy”

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về một quán ăn kiểu Âu truyền thống, tọa lạc tại một góc nghèo nàn của khu mua sắm, mở cửa vào giờ làm việc và đóng cửa vào ngày nghỉ và cuối tuần. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đặc biệt: quán ăn bí mật mở cửa vào thứ bảy, phục vụ các thực đơn đặc biệt cho các vị khách chẳng giống ai.

Tình Yêu Ngang Trái Diabolik Lovers

Tình Yêu Ngang Trái Diabolik LoversViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Mặc dù là cô gái lạc quan, song Yui Komori thường hay gặp rắc rối bởi vì khả năng nhìn thấy linh hồn và cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên. Năm 2 phổ thông, cô chuyển đến một ngôi trường mới – một ngôi trường dạy buổi tối dành cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng vì công việc của cha cô. Bỏ ngoài tai những lời đồn không hay về gia đình Sakamaki, Yui quyết định chuyển đến và sống chung với họ theo ý muốn của cha cô.

Unknown2020-10-17 13:50:57

Kyougoku Natsuhiko: Kousetsu Hyaku Monogatari - Hundred Stories, 100 Stories, Natsuhiko Kyougokus Worldly Horror Stories Việt Sub (2003)

mệt mỏi vì viết câu đố cho trẻ em yamaoka momosuke lên kế hoạch thu thập những câu chuyện ma quái và khủng khiếp và xuất bản chúng trong một tuyển tập có tên hyakumonogatari một trăm câu chuyện trong khi nghiên cứu những huyền thoại và truyền thuyết cũ này anh tình cờ gặp một bộ ba bí ẩn tự gọi mình là ongyou họ là những thám tử đang điều tra các truyền thuyết để tiết lộ sự thật của họkyougoku natsuhiko,kousetsu hyaku monogatari,xem phim kyougoku natsuhiko,kousetsu hyaku monogatari,download kyougoku natsuhiko,kousetsu hyaku monogatari,xem online kyougoku natsuhiko,kousetsu hyaku monogatari hd,xem kyougoku natsuhiko,kousetsu hyaku monogatari nhanh,tai phim kyougoku natsuhiko,kousetsu hyaku monogatari,hundred stories,100 stories,natsuhiko kyougokus worldly horror stories,xem phim hundred stories,100 stories,natsuhiko kyougokus worldly horror stories,download hundred stories,100 stories,natsuhiko kyougokus worldly horror stories,xem online hundred stories,100 stories,natsuhiko kyougokus worldly horror stories hd,xem hundred stories,100 stories,natsuhiko kyougokus worldly horror stories nhanh,tai phim hundred stories,100 stories,natsuhiko kyougokus worldly horror stories,requiem from the darkness