Kỳ Nghỉ Chết Chóc - Turistas Việt Sub (2006)RSS Kỳ Nghỉ Chết Chóc - Turistas Việt Sub (2006)
Kỳ Nghỉ Chết Chóc - Turistas
Diễn viên: Josh Duhamel, Melissa George, Olivia Wilde
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.
Những Chiến Binh Chó Sói Dog Soldiers.Diễn Viên: Sean Pertwee,Kevin Mckidd,Emma Cleasby

Những Chiến Binh Chó Sói Dog SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Một đội các binh sĩ Anh tham gia đào tạo tại một vùng hoang dã hẻo lánh ở Scotland. Họ tìm thấy vị đội trưởng Lực lượng đặc biệt bị thương cùng với những tàn tích của đơn vị ông chỉ huy. Khi họ gặp nhà động vật học Megan, họ biết được rằng người sói đang hoạt động trong khu vực. Vì thế, họ phải chuẩn bị hành động, bởi đêm nay sẽ là một đêm trăng tròn

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At Night.Diễn Viên: Joel Edgerton,Christopher Abbott,Carmen Ejogo

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At NightViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh giả định trong tương lai, khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới. Người cha Paul (Joel Edgerton) cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô, và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn: Không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết. Ngày nọ, một gia đình đến xin tá túc tại ngôi nhà của Paul, và anh đã đồng ý. Mọi biến cố bắt đầu từ đây.

Bóng Ma Trong Rừng Barricade.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Bóng Ma Trong Rừng BarricadeViệt Sub Năm: 2012

Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.

Unknown2020-09-23 12:30:22

Kỳ Nghỉ Chết Chóc - Turistas Việt Sub (2006)

một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở brazil nơi có những bí mật đang chờ họkỳ nghỉ chết chóc,xem phim kỳ nghỉ chết chóc,download kỳ nghỉ chết chóc,xem online kỳ nghỉ chết chóc hd,xem kỳ nghỉ chết chóc nhanh,tai phim kỳ nghỉ chết chóc,turistas,xem phim turistas,download turistas,xem online turistas hd,xem turistas nhanh,tai phim turistas,josh duhamel,melissa george,olivia wilde