Kuroko No Basket Season 3 - Tuyển Thủ Vô Hình Phần 3 Việt Sub (2015)RSS Kuroko No Basket Season 3 - Tuyển Thủ Vô Hình Phần 3 Việt Sub (2015)
Kuroko No Basket Season 3 - Tuyển Thủ Vô Hình Phần 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với một mùa giải thứ ba cho bộ phim kuroko. truyện đang tự hỏi sẽ còn không, nếu có sẽ được tiếp tục như thế nào
Hakuouki Ss3 Shinsengumi Kitan Reimeiroku

Hakuouki Ss3 Shinsengumi Kitan ReimeirokuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại.

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future Volume

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future VolumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện tiếp theo của hai phần trước vô cùng thành công.Phần 3 này sẽ đưa đến thêm những nhân vật hoàn toàn mới với câu chuyện vẫn xoay quanh Makoto Naegi và bạn bè của mình.Kyoko Kirigiri, Yasuhiro Hagakure và Aoi Asahina và những người bạn mới sẽ phải trải qua những khó khăn và thử thách nào trong phần 3 đầy gay cấn này?

Unknown2015-07-01 09:01:48

Kuroko No Basket Season 3 - Tuyển Thủ Vô Hình Phần 3 Việt Sub (2015)

với một mùa giải thứ ba cho bộ phim kuroko truyện đang tự hỏi sẽ còn không nếu có sẽ được tiếp tục như thế nàokuroko no basket season 3,xem phim kuroko no basket season 3,download kuroko no basket season 3,xem online kuroko no basket season 3 hd,xem kuroko no basket season 3 nhanh,tai phim kuroko no basket season 3,tuyển thủ vô hình phần 3,xem phim tuyển thủ vô hình phần 3,download tuyển thủ vô hình phần 3,xem online tuyển thủ vô hình phần 3 hd,xem tuyển thủ vô hình phần 3 nhanh,tai phim tuyển thủ vô hình phần 3