Kono Healer, Mendokusai - This Healers A Handful Dont Hurt Me, My Healer! Việt Sub (2022)RSS Kono Healer, Mendokusai - This Healers A Handful Dont Hurt Me, My Healer! Việt Sub (2022)
Kono Healer, Mendokusai - This Healers A Handful Dont Hurt Me, My Healer!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện hài giả tưởng, xoay quanh hai nhà thám hiểm: kiếm sĩ vô vọng Arvin và một cô yêu tinh hành nghề bác sĩ Karla, người có vẻ có tài năng trong việc cù lét mọi người hơn là chữa bệnh
Yoru No Yatterman Yatterman Night

Yoru No Yatterman Yatterman NightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Yatterman để kỷ niệm lần thứ 40 của Tatsunoko Time Bokan loạt. Một cô gái đang nhìn vào một hòn đảo xa xôi trên biển mang tên The Yatter Kingdom, một quốc gia được cho là được cai trị bởi người anh hùng Yatterman. cô gái muốn hỏi Yattermans giúp đỡ để chữa bệnh cho người mẹ bị bệnh của mình và quyết định liên doanh với các vương quốc.

Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives Office

Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives OfficeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về hành trình phá án ly kỳ của thiên tài thi ca Ishikawa Takuboku và nhà ngôn ngữ học lừng danh Kindaichi Kyosuke vào thời Minh Trị. Takuboku vì rơi vào cảnh bần cùng, tài chính kiệt quệ đã phải bỏ làm thơ để mở một văn phòng thám tử tư tại nơi mình ở có tên là Văn Phòng Thám Tử Chim Gõ Kiến.

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Unknown2022-06-28 20:16:51

Kono Healer, Mendokusai - This Healers A Handful Dont Hurt Me, My Healer! Việt Sub (2022)

đây là câu chuyện hài giả tưởng xoay quanh hai nhà thám hiểm kiếm sĩ vô vọng arvin và một cô yêu tinh hành nghề bác sĩ karla người có vẻ có tài năng trong việc cù lét mọi người hơn là chữa bệnhkono healer,mendokusai,xem phim kono healer,mendokusai,download kono healer,mendokusai,xem online kono healer,mendokusai hd,xem kono healer,mendokusai nhanh,tai phim kono healer,mendokusai,this healers a handful dont hurt me,my healer,xem phim this healers a handful dont hurt me,my healer,download this healers a handful dont hurt me,my healer,xem online this healers a handful dont hurt me,my healer hd,xem this healers a handful dont hurt me,my healer nhanh,tai phim this healers a handful dont hurt me,my healer