Koi Wa Ameagari No You Ni - Love Is Like After The Rain Việt Sub (2018)RSS Koi Wa Ameagari No You Ni - Love Is Like After The Rain Việt Sub (2018)
Koi Wa Ameagari No You Ni - Love Is Like After The Rain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akira Tachibana là một nữ sinh dịu dàng, từng tham gia Câu lạc bộ Điền Kinh, nhưng cô gặp tai nạn, và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa. Cô Làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập, cô đã yêu người quản lý, một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏng.
Lá Bài Cổ Phần 3 Chihayafull Season 3.Diễn Viên: Chihayafuru

Lá Bài Cổ Phần 3 Chihayafull Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home..Diễn Viên: Chihayafuru

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Nhân viên văn phòng Yoshida đã thầm yêu đồng nghiệp của mình, Airi Gotou, được 5 năm. Dù cuối cùng cũng có 1 buổi hẹn, nhưng lời tỏ tình đã bị từ chối. Say xỉn và thất vọng, anh lảo đảo về nhà, chỉ đề phát hiện 1 nữ sinh cao trung đang ngồi ở bên kia đường. Cô gái cần nơi để ở, đã cố quyến rũ Yoshida. Dù đã một mực cự tuyệt, anh vẫn để cô về căn hộ của mình.

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 Tuổi.Diễn Viên: Chihayafuru

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 TuổiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời.Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó.

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?.Diễn Viên: Chihayafuru

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 9/9)

Sousuke sống ở môt căn hộ xuống cấp, thứ duy nhất khiến cậu thỏa mãn chính là chị chủ nhà xinh đẹp và cô gái dễ thương sống ở tầng trên. Ngày nọ, trần nhà trên đầu cậu có tiếng sụp ... Bùm! Từ tầng hai, ngay phía trên cậu là cô gái dễ thương rơi xuống trúng phóc cây gậy… !? Cuộc sống của họ từ giờ sẽ thế nào?

Unknown2018-07-15 10:47:48

Koi Wa Ameagari No You Ni - Love Is Like After The Rain Việt Sub (2018)

akira tachibana là một nữ sinh dịu dàng từng tham gia câu lạc bộ điền kinh nhưng cô gặp tai nạn và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa cô làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập cô đã yêu người quản lý một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏngkoi wa ameagari no you ni,xem phim koi wa ameagari no you ni,download koi wa ameagari no you ni,xem online koi wa ameagari no you ni hd,xem koi wa ameagari no you ni nhanh,tai phim koi wa ameagari no you ni,love is like after the rain,xem phim love is like after the rain,download love is like after the rain,xem online love is like after the rain hd,xem love is like after the rain nhanh,tai phim love is like after the rain