Kodomo No Jikan Tv - Nymphet, A Childs Time, Kojika Việt Sub (2007)RSS Kodomo No Jikan Tv - Nymphet, A Childs Time, Kojika Việt Sub (2007)
Kodomo No Jikan Tv - Nymphet, A Childs Time, Kojika
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3rd grade teacher Aoki Daisuke didnt expect the first class he ever taught to be one of the toughest obstacles of his life.
Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

H2O Footprints In The Sand.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

H2O Footprints In The SandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Hirose Takuma là một cậu học trò bị mù mà không thể nào xác định được nguyên nhân. Để chữa trị bệnh tình, cậu đã được chuyển đến sống ở một ngôi làng với chú của mình. Ở nơi đó, cậu đã gặp vài cô gái, và có ba trong số đó nổi bật hơn hẳn những người khác. Họ là Kohinata Hayami, Kangura Hinata và cả (Kangura) Otaha. Cô bé Otaha đã chữa được bệnh mù của Hirose trong một thời gian tạm thời. Và khi cậu ta nhìn lại được, cậu đã giúp đỡ những cô gái còn lại khỏi rắc rối. Hirose nhận ra là Kohinata

Unknown2015-09-13 13:23:44

Kodomo No Jikan Tv - Nymphet, A Childs Time, Kojika Việt Sub (2007)

3rd grade teacher aoki daisuke didnt expect the first class he ever taught to be one of the toughest obstacles of his lifekodomo no jikan tv,xem phim kodomo no jikan tv,download kodomo no jikan tv,xem online kodomo no jikan tv hd,xem kodomo no jikan tv nhanh,tai phim kodomo no jikan tv,nymphet,a childs time,kojika,xem phim nymphet,a childs time,kojika,download nymphet,a childs time,kojika,xem online nymphet,a childs time,kojika hd,xem nymphet,a childs time,kojika nhanh,tai phim nymphet,a childs time,kojika