Kiniro Mosaic: Pretty Days - Hello!! Kiniro Mosaic Special Việt Sub (2016)RSS Kiniro Mosaic: Pretty Days - Hello!! Kiniro Mosaic Special Việt Sub (2016)
Kiniro Mosaic: Pretty Days - Hello!! Kiniro Mosaic Special
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập phim này nói về lễ hội trường sắp diễn ra, Shinobu được giao nhiệm vụ viết kịch bản và may trang phục diễn kịch. Youko và Alice nhận ra mỗi sáng cô hay buồn ngủ và lo lắng cô sẽ mệt vì công việc. Liệu Shinobu có xong hết nhiệm vụ được giao không?
Oushitsu Kyoushi Heine Movie The Royal Tutor Movie

Oushitsu Kyoushi Heine Movie The Royal Tutor MovieViệt Sub Năm: 2019

Bốn hoàng tử của Vương quốc Granzreich đang đặt mục tiêu trở thành vị vua tiếp theo. Dưới sự hướng dẫn của gia sư hoàng gia Heine Wittgenstein, trong khi vượt qua những trở ngại khác nhau và đôi khi do dự, họ dần dần phát triển.

Dorami-Chan: Mini-Dora Sos!! ミニドラSos!!

Dorami-Chan: Mini-Dora Sos!! ミニドラSos!!Việt Sub Năm: 1989

Dorami: Mini-Dora SOS!!! là tập phim hoạt hình Doraemon với bối cảnh tương lai về Dorami, Dora Mini và con trai của Jaian, Suneo và Nobita. Phim được chiếu vào 11 tháng 3, 1989 cùng với Doraemon: Nobita và nước Nhật thời nguyên thủy

Mahou Sensei Negima! Anime Final Gekijouban Negima, Negima The Movie

Mahou Sensei Negima! Anime Final Gekijouban Negima, Negima The MovieViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim hoạt hình dựa trên manga cùng tên Negima! Magister Negi Magi .Chúng tôi sau đó được tiết lộ rằng đó là kế hoạch của Negi để hợp nhất hai thế giới (sử dụng ngẫu nhiên của phép thuật là thuận tiện) nhưng mà nó bắt đầu 30 năm quá sớm (không có lý do một lần nữa). Mọi người tự hỏi điều gì sẽ xảy ra và được desesperate, sau đó Asuna nói về Negi becomming một pháp sư Magister để giải quyết vấn đề.

Unknown2017-03-15 01:56:22

Kiniro Mosaic: Pretty Days - Hello!! Kiniro Mosaic Special Việt Sub (2016)

tập phim này nói về lễ hội trường sắp diễn ra shinobu được giao nhiệm vụ viết kịch bản và may trang phục diễn kịch youko và alice nhận ra mỗi sáng cô hay buồn ngủ và lo lắng cô sẽ mệt vì công việc liệu shinobu có xong hết nhiệm vụ được giao khôngkiniro mosaic,pretty days,xem phim kiniro mosaic,pretty days,download kiniro mosaic,pretty days,xem online kiniro mosaic,pretty days hd,xem kiniro mosaic,pretty days nhanh,tai phim kiniro mosaic,pretty days,hello kiniro mosaic special,xem phim hello kiniro mosaic special,download hello kiniro mosaic special,xem online hello kiniro mosaic special hd,xem hello kiniro mosaic special nhanh,tai phim hello kiniro mosaic special