Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova Việt Sub (2020)RSS Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova Việt Sub (2020)
Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime kể về con ma cà rồng mạnh nhất và 1 cô gái giám sát hắn, nếu thấy cần thì tiêu diệt luôn.
Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.).Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.)Việt Sub Năm: 1985

Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.

Tòa Nhà Trôi Dạt: Drifting Home Ame Wo Tsugeru Hyouryuu Danchi.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Tòa Nhà Trôi Dạt: Drifting Home Ame Wo Tsugeru Hyouryuu DanchiViệt Sub Năm: 2022

Tác phẩm thứ ba trong số các phim hoạt hình thời lượng dài của Studio Colorido, được biết đến với “Penguin Highway” (Xa lộ chim cánh cụt) – được đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 42, và “Khi muốn khóc, tôi đeo mặt nạ mèo”.

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) RedoViệt Sub Năm: 2012

Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).

Unknown2020-02-22 13:49:52

Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova Việt Sub (2020)

anime kể về con ma cà rồng mạnh nhất và 1 cô gái giám sát hắn nếu thấy cần thì tiêu diệt luônkieta seisou,hen,xem phim kieta seisou,hen,download kieta seisou,hen,xem online kieta seisou,hen hd,xem kieta seisou,hen nhanh,tai phim kieta seisou,hen,strike the blood special ova,xem phim strike the blood special ova,download strike the blood special ova,xem online strike the blood special ova hd,xem strike the blood special ova nhanh,tai phim strike the blood special ova