Kiếm Khách - The Swordsman Thuyết Minh (2020)RSS Kiếm Khách - The Swordsman Thuyết Minh (2020)
Kiếm Khách - The Swordsman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại Minh-Thanh , sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của Gwanghaegun , Tae-yul, kiếm sĩ giỏi nhất ở Joseon , sống ẩn dật cùng con gái Tae-ok trên núi.
Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The Pacifier.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The PacifierThuyết Minh Năm: 2005

Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.

Vua Đường Phố Street Kings.Diễn Viên: Keanu Reeves,Forest Whitaker

Vua Đường Phố Street KingsViệt Sub Năm: 2008

kể về Tom, một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn. Tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát. Tom nghiện rượu sau cái chết của vợ, sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ. Và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm, Tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên. Trong quá trình điều tra, viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờ.

Anh Hùng Du Côn Black & White: The Dawn Of Justice.Diễn Viên: Kenny Lin,Chun,Ning Chang,Chieh,Kai Shiou

Anh Hùng Du Côn Black & White: The Dawn Of JusticeViệt Sub Năm: 2014

Anh Hùng Du Côn là phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình đình đám nhất Đài Loan Black And White vào năm 2009 của đạo diễn Thái Nhạc Huân. Bộ phim đã đưa tên tuổi của Triệu Hựu Đình và Trần Y Hàm lên hàng "ngôi sao". Ngoài ra phim có sự tham gia của Châu Du Dân , một thành viên nhóm nhạc F4, là thần tượng của rất nhiều khán giả khu vực Châu Á. Hy vọng tiếp nối thành công đó đồng thời giải quyết các khúc mắc còn dang dở trong phiên bản truyền hình, đạo diễn Thái Nhạc Huân quyết định sẽ sản

Unknown2021-02-12 22:11:18

Kiếm Khách - The Swordsman Thuyết Minh (2020)

trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại minh thanh sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của gwanghaegun tae yul kiếm sĩ giỏi nhất ở joseon sống ẩn dật cùng con gái tae ok trên núikiếm khách,xem phim kiếm khách,download kiếm khách,xem online kiếm khách hd,xem kiếm khách nhanh,tai phim kiếm khách,the swordsman,xem phim the swordsman,download the swordsman,xem online the swordsman hd,xem the swordsman nhanh,tai phim the swordsman