Kị Sĩ Ma Giới: Thần Nha - Garo: Fang Of God Việt Sub (2017)RSS Kị Sĩ Ma Giới: Thần Nha - Garo: Fang Of God Việt Sub (2017)
Kị Sĩ Ma Giới: Thần Nha - Garo: Fang Of God
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phần tiếp theo của cả Garo: Gold Storm Sho và Zero: Dragon Blood và là bộ phim thứ 8 trong loạt phim Garo. Câu chuyện bắt đầu từ tình yêu của nữ tu sỹ tên là Banbi và kị sĩ tên là Judo.
Sát Nhân Mặt Nạ Ếch Museum

Sát Nhân Mặt Nạ Ếch MuseumViệt Sub Năm: 2016

Một vụ giết người kì lạ diễn ra vào những ngày mưa . Thường thì trước những giọt mưa ấy con người trở nên xao xuyến bộc lộ cảm xúc nhưng ở phim này thì một kẻ loạn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật bằng hành vi giết người

Thám Tử Kindaichi Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro.Diễn Viên: Yamashita Tomohisa,Ito Hideaki,Takei Emi,Endo Kaname

Thám Tử Kindaichi Kindaichi Kosuke Vs Akechi KogoroViệt Sub Năm: 2013

Có cả một câu chuyện dài về ân oán giữa hai hãng buôn dược phẩm Ganso và Honke. Khởi nguồn của họ là một công ty kinh doanh dược phẩm được thành lập bởi Tokiya Manemon, người sáng chế ra một loại thuốc. Sau khi ngã bệnh, ông đã truyền lại công thức cho hai người học trò cưng.

Unknown2020-10-29 12:42:57

Kị Sĩ Ma Giới: Thần Nha - Garo: Fang Of God Việt Sub (2017)

đây là phần tiếp theo của cả garo gold storm sho và zero dragon blood và là bộ phim thứ 8 trong loạt phim garo câu chuyện bắt đầu từ tình yêu của nữ tu sỹ tên là banbi và kị sĩ tên là judokị sĩ ma giới,thần nha,xem phim kị sĩ ma giới,thần nha,download kị sĩ ma giới,thần nha,xem online kị sĩ ma giới,thần nha hd,xem kị sĩ ma giới,thần nha nhanh,tai phim kị sĩ ma giới,thần nha,garo,fang of god,xem phim garo,fang of god,download garo,fang of god,xem online garo,fang of god hd,xem garo,fang of god nhanh,tai phim garo,fang of god