Khủng Hoảng Quá Dễ Thương - Kawaisugi Crisis: Too Cute Crisis Việt Sub (2023)RSS Khủng Hoảng Quá Dễ Thương - Kawaisugi Crisis: Too Cute Crisis Việt Sub (2023)
Khủng Hoảng Quá Dễ Thương - Kawaisugi Crisis: Too Cute Crisis
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều tra viên của Đế chế Không gian Lisa Luna, người đã hạ cánh xuống Trái đất. Ban đầu dự định nhanh chóng phá hủy hành tinh mức độ văn minh thấp này. Nhưng tình cờ, lần đầu tiên anh gặp sinh vật dễ thương vô danh là hoàng thượng "mèo"
Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! The Eminence In Shadow: Shadow Garden

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! The Eminence In Shadow: Shadow GardenViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Tôi là một cậu trai ước mơ làm "chúa tể bóng tối", chèo lái câu chuyện trong bóng tối, bí mật phô bày năng lực, tên là Shido. Vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định "mình sẽ là chúa tể bóng đêm, ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối", thì hình như Shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấy??

Quán Ăn Vui Nhộn 3 Working Ss3.Diễn Viên: Lord Of The Takanashi

Quán Ăn Vui Nhộn 3 Working Ss3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13+Sp/13)

Tiếp tục câu truyện của 2 phần trước về nhà hàng Wagnaria!!. The third season of the Working!! series. Synonyms: Working!! 3rd Season, Working!! Third Season. Japanese: ワーキング!!! Working!!! Lord of the Takanashi. Synonyms: Working!!! Episode 14. Japanese: WORKING!!!(ワーキング) 第14話「ロード・オブ・ザ・小鳥遊」

Unknown2023-06-25 17:01:48

Khủng Hoảng Quá Dễ Thương - Kawaisugi Crisis: Too Cute Crisis Việt Sub (2023)

điều tra viên của đế chế không gian lisa luna người đã hạ cánh xuống trái đất ban đầu dự định nhanh chóng phá hủy hành tinh mức độ văn minh thấp này nhưng tình cờ lần đầu tiên anh gặp sinh vật dễ thương vô danh là hoàng thượng mèokhủng hoảng quá dễ thương,xem phim khủng hoảng quá dễ thương,download khủng hoảng quá dễ thương,xem online khủng hoảng quá dễ thương hd,xem khủng hoảng quá dễ thương nhanh,tai phim khủng hoảng quá dễ thương,kawaisugi crisis,too cute crisis,xem phim kawaisugi crisis,too cute crisis,download kawaisugi crisis,too cute crisis,xem online kawaisugi crisis,too cute crisis hd,xem kawaisugi crisis,too cute crisis nhanh,tai phim kawaisugi crisis,too cute crisis