Khu Vui Chơi Trên Biển - Donkey Punch Việt Sub (2008)RSS Khu Vui Chơi Trên Biển - Donkey Punch Việt Sub (2008)
Khu Vui Chơi Trên Biển - Donkey Punch
Diễn viên: Sian Breckin, Nichola Burley, Jaime Winstone
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tham gia vào một buổi tiệc tại một bãi biển xinh đẹp. Những người đến tham dự đều rất vui vẻ nhưng họ hoàn toàn không biết những nguy hiểm đang chờ đón họ ở buổi tiệc này.
Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Giang Hồ Mỹ American Gangster.Diễn Viên: Denzel Washington,Russell Crowe,Chiwetel Ejiofor

Giang Hồ Mỹ American GangsterViệt Sub Năm: 2007

New York đầu những năm 1970. Frank Lucas (Denzel Washington) từng trải qua 20 năm trong bóng tối tại khu Harlem, làm tài xế kiêm vệ sĩ tin cẩn của ông trùm Bumby Johnson. Khi ông chủ qua đời vì một cơn đau tim, Lucas tự coi mình là kẻ kế vị đương nhiên dù bị những ông trùm nhỏ khác coi thường. Không ai biết rằng, bao nhiêu năm làm kẻ học việc bên cạnh Bumby đã mang lại cho Lucas đầu óc kinh doanh nhạy bén và sự thận trọng đến khắc nghiệt, một bản tính tiềm năng cho một kẻ thế ngôi nguy

Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Người Đàn Ông Thép Man Of Steel.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Người Đàn Ông Thép Man Of SteelViệt Sub Năm: 2013

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan - Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân.

Đi Tìm Công Lý Seeking Justice.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Đi Tìm Công Lý Seeking JusticeChưa Sub Năm: 2011

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.

Unknown2020-03-02 11:50:11

Khu Vui Chơi Trên Biển - Donkey Punch Việt Sub (2008)

tham gia vào một buổi tiệc tại một bãi biển xinh đẹp những người đến tham dự đều rất vui vẻ nhưng họ hoàn toàn không biết những nguy hiểm đang chờ đón họ ở buổi tiệc nàykhu vui chơi trên biển,xem phim khu vui chơi trên biển,download khu vui chơi trên biển,xem online khu vui chơi trên biển hd,xem khu vui chơi trên biển nhanh,tai phim khu vui chơi trên biển,donkey punch,xem phim donkey punch,download donkey punch,xem online donkey punch hd,xem donkey punch nhanh,tai phim donkey punch,sian breckin,nichola burley,jaime winstone