Không Phải Sát Nhân - Cross The Line Việt Sub (2020)RSS Không Phải Sát Nhân - Cross The Line Việt Sub (2020)
Không Phải Sát Nhân - Cross The Line
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.
Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

Sát Thủ Bông Tuyết Lady Snowblood.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Sát Thủ Bông Tuyết Lady SnowbloodViệt Sub Năm: 1973

Lấy bối cảnh vào thời Minh Trị, bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại. Chúng giết chết người chồng và đứa con trai, hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm. Người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tù.

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội Angel Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Piper Perabo

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội Angel Has FallenThuyết Minh Năm: 2019

Sau Olympus Has Fallen và London Has Fallen, phần thứ 3 trong loạt phim “thất thủ” đình đám đã trở lại, đồng thời công bố ngày công chiếu chính thức. Lấy tựa là Angel Has Fallen, phim chào đón màn tái xuất của nam chính Gerald Butler trong vai đặc vụ Mike Banning và Morgan Freeman trong vai Phó Tổng thống Allan Trumbull.

Unknown2021-03-19 21:17:47

Không Phải Sát Nhân - Cross The Line Việt Sub (2020)

sau cái chết của cha mình dani quyết định thay đổi cuộc sống của mình dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới vào đêm trước của chuyến đi định mệnh đưa anh đến với người đẹp mila bí ẩn và gợi cảmkhông phải sát nhân,xem phim không phải sát nhân,download không phải sát nhân,xem online không phải sát nhân hd,xem không phải sát nhân nhanh,tai phim không phải sát nhân,cross the line,xem phim cross the line,download cross the line,xem online cross the line hd,xem cross the line nhanh,tai phim cross the line