Không Nói Lời Biệt Ly - Kabhi Khushi Kabhie Gham Việt Sub (2001)RSS Không Nói Lời Biệt Ly - Kabhi Khushi Kabhie Gham Việt Sub (2001)
Không Nói Lời Biệt Ly - Kabhi Khushi Kabhie Gham
Diễn viên: Amitabh Bachchan, Jaya Bhaduri, Shah Rukh Khan, Kajol
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình cảm trong gia đình, giữa cha với con, mẹ với con, anh với em và vợ với chồng. Đan xen vào đó là tình yêu nam nữ của đôi bạn trẻ. Rahul đã vì tình yêu của mình, làm trái với lời cha và anh đã bị đuổi khỏi nhà. Rohan, người em quyết tâm đưa anh trai mình Rahul quay trở về vì anh biết rằng Cha mình và Rahul ai cũng thương yêu nhau rất nhiều. Nhưng 1 bên là người cha lễ giáo và nghiêm khắc, 1 bên là người anh mạnh mẽ và có phần cá tính thì liệu Rohan có thành công ko.
Trái Tim Can Đảm Dilwale Dulhania Le Jayenge.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Amrish Puri,Farida Jalal,Anupam Kher,Satish Shah

Trái Tim Can Đảm Dilwale Dulhania Le JayengeViệt Sub Năm: 1995

Raj là 1 công tử rất giỏi chơi thể thao, nhưng lại lận đận trong chuyện học hành trong 1 gia đình có truyền thống thi rớt! Một cô gái mới lớn đang mơ mộng về 1 tình yêu đích thực nhưng lại có khả năng cô sẽ ko thực hiện được giấc mơ đó vì cha mẹ. Định mệnh đã cho 2 người bọn họ, 2 tính cách khác nhau đã gặp nhau tại 1 buổi tiệc tại Châu Âu.Câu chuyện sẽ đi về đâu.

Beyond Beauty Taiwan From Above.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Beyond Beauty Taiwan From AboveViệt Sub Năm: 2013

Bạn đã từng ngắm nhìn Taiwan từ trên cao chưa? Đạo diễn Tề Bách Lâm ( Chi Po-Lin) đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của Taiwan từ cái nhìn trên không trung, mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp này.

Safehouse Paul Street.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Safehouse Paul StreetViệt Sub Năm: 2023

Carla lives and works in Mexicali, Mexico. When her brother is killed, shes forced to run. In the desert of Imperial Valley, shes now trapped in a deadly game between the CIA, Government Informants, and the Cartel.

Đêm Muộn Late Night.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Đêm Muộn Late NightThuyết Minh Năm: 2019

Trước nguy cơ bị thay thế, một người dẫn chương trình kỳ cựu tìm cách lấy lại danh tiếng khi một người phụ nữ nhiều tham vọng ga nhập phòng biên kịch toàn đàn ông của mình.

Unknown2019-02-07 10:52:51

Không Nói Lời Biệt Ly - Kabhi Khushi Kabhie Gham Việt Sub (2001)

câu chuyện tình cảm trong gia đình giữa cha với con mẹ với con anh với em và vợ với chồng đan xen vào đó là tình yêu nam nữ của đôi bạn trẻ rahul đã vì tình yêu của mình làm trái với lời cha và anh đã bị đuổi khỏi nhà rohan người em quyết tâm đưa anh trai mình rahul quay trở về vì anh biết rằng cha mình và rahul ai cũng thương yêu nhau rất nhiều nhưng 1 bên là người cha lễ giáo và nghiêm khắc 1 bên là người anh mạnh mẽ và có phần cá tính thì liệu rohan có thành công kokhông nói lời biệt ly,xem phim không nói lời biệt ly,download không nói lời biệt ly,xem online không nói lời biệt ly hd,xem không nói lời biệt ly nhanh,tai phim không nói lời biệt ly,kabhi khushi kabhie gham,xem phim kabhi khushi kabhie gham,download kabhi khushi kabhie gham,xem online kabhi khushi kabhie gham hd,xem kabhi khushi kabhie gham nhanh,tai phim kabhi khushi kabhie gham,amitabh bachchan,jaya bhaduri,shah rukh khan,kajol