Không Một Ai Biết - Nobody Knows Thuyết Minh (2020)RSS Không Một Ai Biết - Nobody Knows Thuyết Minh (2020)
Không Một Ai Biết - Nobody Knows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Cha Young Jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt, cô đã quyết định trở thành một thám tử. Sau 19 năm, Cha Jin Young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mình.
Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Thất Nguyệt Sinh Seven Days.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Thất Nguyệt Sinh Seven DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.

Phán Xét The Judgement: Like Dai Rueng.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Phán Xét The Judgement: Like Dai RuengViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo, hậu quả thật. Phim kể về Lukkaew (Mild đóng), nữ sinh 18 tuổi, nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi. Nhưng cuộc sống màu hồng của Lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóng.

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Holmes và Watson đến London để tìm người đồng nghiệp cũ của Holmes, Lestrade, người đã bỏ trốn sau khi đe dọa một nghi phạm bằng lựu đạn. Trong khi đó, họ khám phá ra rằng Mycroft, anh trai Sherlock, hiện đang sống tại 221B, địa chỉ cũ của Holmes. Holmes tìm cách làm sáng tỏ nghi ngờ của Lestrade; hai người anh em xa cách cũng dần trở nên thấu hiểu nhau hơn.

Unknown2022-10-27 14:09:31

Không Một Ai Biết - Nobody Knows Thuyết Minh (2020)

kể về cha young jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt cô đã quyết định trở thành một thám tử sau 19 năm cha jin young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mìnhkhông một ai biết,xem phim không một ai biết,download không một ai biết,xem online không một ai biết hd,xem không một ai biết nhanh,tai phim không một ai biết,nobody knows,xem phim nobody knows,download nobody knows,xem online nobody knows hd,xem nobody knows nhanh,tai phim nobody knows