Không Giới Hạn - Star Trek Beyond Thuyết Minh (2016)RSS Không Giới Hạn - Star Trek Beyond Thuyết Minh (2016)
Không Giới Hạn - Star Trek Beyond
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.
Sứ Mệnh Sinh Tử Io

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu Monogatari.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu MonogatariViệt Sub Năm: 1953

Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.

Khổng Lồ Xanh Hulk.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Khổng Lồ Xanh HulkThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Banner, một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình, được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và Nanomeds (Một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạc).

Người Hùng Tia Chớp The Flash.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Người Hùng Tia Chớp The FlashThuyết Minh Năm: 2023

Vì muốn cứu mẹ, Barry Allen tìm cách quay trở lại quá khứ tuy nhiên hành động của anh vô tình thiết lập một thế giới mới nơi thế lực ngoài hành tinh của tướng Zod quay trở lại và tìm cách tàn phá Trái Đất một lần nữa

Unknown2020-06-10 14:10:41

Không Giới Hạn - Star Trek Beyond Thuyết Minh (2016)

khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại mỹ star trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng tiên đoán trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20 21không giới hạn,xem phim không giới hạn,download không giới hạn,xem online không giới hạn hd,xem không giới hạn nhanh,tai phim không giới hạn,star trek beyond,xem phim star trek beyond,download star trek beyond,xem online star trek beyond hd,xem star trek beyond nhanh,tai phim star trek beyond