Khói Thuốc Tình Yêu - Love In A Puff Thuyết Minh (2010)RSS Khói Thuốc Tình Yêu - Love In A Puff Thuyết Minh (2010)
Khói Thuốc Tình Yêu - Love In A Puff
Diễn viên: Miriam Yeung Chin Wah, Shawn Yue, Singh Hartihan Bitto, Yat Ning Chan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ. Bộ phim bắt đầu khi nhà nước Hồng Kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng. Việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc. Chính ở đó, các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn, cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việc.
Sống Chung Tạm Thời Temporary Family.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Angela Baby,Huỳnh Tử Hoa

Sống Chung Tạm Thời Temporary FamilyViệt Sub Năm: 2014

mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong thông qua bốn con người. Lung, một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ, bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo. Bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy Lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một năm.

Siêu Khuyển Thần Thông Cj7.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Kitty Zhang,Xu Jiao,Lam Chi Chung

Siêu Khuyển Thần Thông Cj7Thuyết Minh Năm: 2008

Trong phim, Châu Tinh Trì vào vai cha của cậu bé Dicky Chow (Châu Tiểu Địch) - một công nhân xây dựng vất vả kiếm sống để con trai có thể theo học trường điểm. Nhưng Tiểu Địch luôn bị một số bạn bè khác bắt nạt chỉ về cậu bé quá nghèo, không có quần áo đẹp, không có giày tập thể thao cho ra hồn Một ngày kia, cha Tiểu Địch mang về cho con thứ đồ chơi lượm được ở bãi rác mà thực ra là một sinh vật ngoài Trái đất rất đáng yêu.

Đệ Tam Sát Thủ Pineapple Express.Diễn Viên: Seth Rogen,James Franco,Gary Cole

Đệ Tam Sát Thủ Pineapple ExpressViệt Sub Năm: 2008

Gã lười nhác Dale Denton chỉ có một lí do duy nhất để tìm đến Saul Silver, một gã lười khác chẳng kém cạnh mình là để tìm cách mua một loại ma túy mới và cực hiếm trên thị trường có tên gọi là Pineapple Express.Thế nhưng, sau khi gặp Saul, Dale vô tình trở thành nhân chứng duy nhất của một vụ giết người được gây ra bởi một nữ cảnh sát và một tay trùm buôn thuốc phiện nguy hiểm nhất của thành phố.Trong cơn hoảng loạn, Dale không còn cách nào khác là quay trở lại và cầu cứu Saul giúp mình vì

Vua Bịp Đại Chiến The Conmen In Vegas.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Gia Huy,Trần Bách Tường

Vua Bịp Đại Chiến The Conmen In VegasViệt Sub Năm: 1999

Vua cờ bạc Vương và anh bạn Long gầy trơ xương, cùng em họ Long là Smarty lừa đảo một số tiền lớn từ sòng bạc ngầm của Man Đại Nhãn. Khi bộ ba sắp sửa tận hưởng số tiền lừa được thì băng nhóm của Man lộ diện và bắt được Long.

Unknown2017-11-12 23:39:55

Khói Thuốc Tình Yêu - Love In A Puff Thuyết Minh (2010)

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ bộ phim bắt đầu khi nhà nước hồng kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc chính ở đó các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việckhói thuốc tình yêu,xem phim khói thuốc tình yêu,download khói thuốc tình yêu,xem online khói thuốc tình yêu hd,xem khói thuốc tình yêu nhanh,tai phim khói thuốc tình yêu,love in a puff,xem phim love in a puff,download love in a puff,xem online love in a puff hd,xem love in a puff nhanh,tai phim love in a puff,miriam yeung chin wah,shawn yue,singh hartihan bitto,yat ning chan