Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart Thuyết Minh (2020)RSS Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart Thuyết Minh (2020)
Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.
Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Cuộc Gọi Nửa Đêm The Calling.Diễn Viên: Susan Sarandon,Gil Bellows,Ellen Burstyn

Cuộc Gọi Nửa Đêm The CallingViệt Sub Năm: 2014

Những vụ giết người man rợ liên tục xảy ra tại vùng quê Port Dundas yên bình, khiến dân cư trở nên hổn loạn lo lắng. Thám tử Hazel Micallef được cử đến điều tra, cô đối mặt kẻ giết người khủng khiếp, phát hiện bí mật vô cùng đáng sợ hơn những vụ án cô đã từng trải qua

Khao Khát Thành Công Hunger.Diễn Viên: Susan Sarandon,Gil Bellows,Ellen Burstyn

Khao Khát Thành Công HungerViệt Sub Năm: 2023

Aoy đang ở độ tuổi đôi mươi khi cô thừa kế nhà hàng rat na của gia đình mình ở khu phố cổ Bangkok. Sau đó, cô ấy được chọn bởi đội Hunger, đội đầu bếp sang trọng hàng đầu của đất nước.

Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Unknown2021-02-04 17:11:53

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart Thuyết Minh (2020)

hai anh em a lạc đồ thiệu tồn thủ vai và a nguyên nguyên đằng thủ vai là những con người rất yêu âm nhạc một đêm nọ vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường họckhoảnh khắc này,muốn gặp em,xem phim khoảnh khắc này,muốn gặp em,download khoảnh khắc này,muốn gặp em,xem online khoảnh khắc này,muốn gặp em hd,xem khoảnh khắc này,muốn gặp em nhanh,tai phim khoảnh khắc này,muốn gặp em,in my heart,xem phim in my heart,download in my heart,xem online in my heart hd,xem in my heart nhanh,tai phim in my heart