Khoảng Cách - Between Thuyết Minh (2018)RSS Khoảng Cách - Between Thuyết Minh (2018)
Khoảng Cách - Between
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tô Tiểu Thanh phải đối mặt với nhiều áp lựng trong cuộc sống. Mỗi thứ trở nên hỗn loạn hơn sau khi 2 người đàn ông bước vào cuộc sống của cô. Một là vị CEO Lạc Thừa Khải – người nắm giữ sự nghiệp của cô, hai là nhiếp ảnh gia Cù Tử Tuấn – người trở thành chủ nhà mới của cô.  Tiểu Thanh phải làm thế nào để cân bằng cái mối quan hệ
Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud Luerd.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Gun Kantathaworn

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud LuerdViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Hai đứa trẻ cùng sinh ra dưới cùng một chòm sao chiếu mệnh. Chính tà đan xen giữa vận mệnh con người. Người từ thế giới ngầm bước ra ánh sáng. Kẻ từ vùng đất kiêu hãnh trở về bóng tối. Yêu thương hay thù hận? Tranh đấu từ đời trước liệu có nên tiếp diễn. Đến cuối cùng, là chiến thắng hay là tổn thương?

Anh Hùng Lãng Tử Tang Dynasty Romantic Hero.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Gun Kantathaworn

Anh Hùng Lãng Tử Tang Dynasty Romantic HeroViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/??)

Tang Dynasty Romantic Hero 2011 Phim Anh Hùng Lãng Tử do đạo diễn Phạm Tiểu Thiên chỉ đạo bộ phim “Kiếm Ngạo Giai Nhân” gồm dàn diễn viên hoành tráng như: Thẩm Kiến Hoằng, Trần Dịch, Phương Lực Thân, Châu Tú Na, Mạnh Lệ, Lý Mạn đóng vai chính. Tác phẩm là một trong những bộ phim gây sốt. Bộ phim bắt đầu phát sóng vào năm 2012 gồm 38 tập, hiện nay đã rút lại các tập phim chỉ còn 36 tập.

Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1.Diễn Viên: Mark Valley,Chi Mcbride,Jackie Earle Haley

Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Nói về sự thành công của Human Target, không thể không kể đến vai diễn đưa tên tuổi Mark Valley lên hàng sao dù trước đó anh đã được biết đến qua hàng loạt vai diễn trong Shrek the Third (2007), The Next Best Thing (2000), Breast Men (1997)… Vẻ nam tính của Mark Valley hoàn toàn không phải là diễn, mà thực tế, anh đã tự mình thể hiện những cảnh quay mạo hiểm mà không cần diễn viên đóng thế.

Unknown2020-10-18 18:08:24

Khoảng Cách - Between Thuyết Minh (2018)

tô tiểu thanh phải đối mặt với nhiều áp lựng trong cuộc sống mỗi thứ trở nên hỗn loạn hơn sau khi 2 người đàn ông bước vào cuộc sống của cô một là vị ceo lạc thừa khải 8211 người nắm giữ sự nghiệp của cô hai là nhiếp ảnh gia cù tử tuấn 8211 người trở thành chủ nhà mới của cô  tiểu thanh phải làm thế nào để cân bằng cái mối quan hệkhoảng cách,xem phim khoảng cách,download khoảng cách,xem online khoảng cách hd,xem khoảng cách nhanh,tai phim khoảng cách,between,xem phim between,download between,xem online between hd,xem between nhanh,tai phim between