Khi Trẻ Em Nổi Giận - The Angry Kid Việt Sub (2013)RSS Khi Trẻ Em Nổi Giận - The Angry Kid Việt Sub (2013)
Khi Trẻ Em Nổi Giận - The Angry Kid
Diễn viên: Phạm Vỹ, Giang San, Tiêu Du Trân, Vương Nhất Minh, Trương Gia Dịch, Trần Khôn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôn Tiểu Ngao vì việc ba mình thất hứa, đã "mất tích hoàn mỹ" trước những con mắt của bảo vệ và máy giám sát. Cậu bé lang thang trên đường phố gặp được Lan Lan, một cô bé đang chạy trốn khỏi bọn tội phạm. Tiểu Ngao vì hứa sẽ đưa Lan Lan về nhà, đã quyết định cùng cô bé kề vai sát cánh. Do đó diễn ra trận chiến hài hước giữa hai đứa trẻ thần kỳ và ba tên tội phạm ngu ngốc.
Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In Goldmember.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In GoldmemberViệt Sub Năm: 2002

Tiếp nối 2 phần trước, Tiến sĩ Evil cùng với Mini-Me đã trốn khỏi nhà tù và lập ra hội Goldmember với mục đích thống trị thế giới. Kế họach này đòi hỏi cần 2 điều kiện, máy trở về thời gian và cha của Austin, Nigel Powers. Khi Austin đuổi theo Evil và nhóm Goldmember, anh ta dừng bước tại năm 1975 để "liên lạc" với người bạn gái cũ, thám tử Foxy Cleopatra, và nhờ cô ấy giúp đỡ giải cứu cha mình.

Thầy Tu Đô Vật Nacho Libre.Diễn Viên: Jack Black,Ana De La Reguera,Héctor Jiménez

Thầy Tu Đô Vật Nacho LibreViệt Sub Năm: 2006

Nacho là một thầy tu béo phị vui tính chuyên đảm trách chuyện bếp núc tại một viện mồ côi ở Mexico. Vì cuộc sống ngày càng khó khăn nên các nguồn tài chính trợ cấp cho Viện bị cắt giảm. Thương lũ trẻ mồ côi phải ăn uống và sống trong hoàn cảnh đói khổ, Nacho quyết định phải làm một điều gì đó để thay đổi.

Unknown2020-05-13 10:33:50

Khi Trẻ Em Nổi Giận - The Angry Kid Việt Sub (2013)

tôn tiểu ngao vì việc ba mình thất hứa đã mất tích hoàn mỹ trước những con mắt của bảo vệ và máy giám sát cậu bé lang thang trên đường phố gặp được lan lan một cô bé đang chạy trốn khỏi bọn tội phạm tiểu ngao vì hứa sẽ đưa lan lan về nhà đã quyết định cùng cô bé kề vai sát cánh do đó diễn ra trận chiến hài hước giữa hai đứa trẻ thần kỳ và ba tên tội phạm ngu ngốckhi trẻ em nổi giận,xem phim khi trẻ em nổi giận,download khi trẻ em nổi giận,xem online khi trẻ em nổi giận hd,xem khi trẻ em nổi giận nhanh,tai phim khi trẻ em nổi giận,the angry kid,xem phim the angry kid,download the angry kid,xem online the angry kid hd,xem the angry kid nhanh,tai phim the angry kid,phạm vỹ,giang san,tiêu du trân,vương nhất minh,trương gia dịch,trần khôn