Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping Việt Sub (1995)RSS Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping Việt Sub (1995)
Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping
Diễn viên: Bill Pullman, Peter Boyle, Peter Gallagher, Sandra Bullock
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng Peter. Trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự. Vì hiểu nhầm mà Lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của Peter. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai Peter- Jack xuất hiện. Lucy và Jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau
Ràng Buộc Sherrybaby

Ràng Buộc SherrybabyViệt Sub Năm: 2006

“Sherrybaby” khá căng thẳng. Mỗi nhân vật đều đảm nhận tính cách đa chiều. Bob (do Brad William Henke thủ vai) phải chia đôi tình cảm, một dành cho cháu gái và một cho vợ.

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A Gun.Diễn Viên: Freya Mavor,Benjamin Biolay,Elio Germano

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A GunThuyết Minh Năm: 2015

Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next Door.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ryan Guzman,John Corbett,Kristin Chenoweth

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next DoorViệt Sub Năm: 2014

Cậu Trai Nhà Kế Bên: Giám khảo American Idol - Jennifer Lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn, bạn của con trai mình. Nhưng mọi thức bắt đầu chuyển hướng sang một câu chuyện kịch tính và nghẹt thở khi gái già quyết định chấm dứt mối quan hệ với trai trẻ. The Boy Next Door dự kiến kinh phí sẽ chỉ vào khoảng 3 đến 4 triệu USD.

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of Dance.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of DanceViệt Sub Năm: 2017

Một giáo viên dạy nhảy huyền thoại đã thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ mà cô dạy, truyền cảm hứng cho họ vượt qua các thử thách, hoàn thiện bản thân và cạnh tranh để giành lấy danh hiệu nhóm nhảy Top Teen ở Bắc Mỹ.

Unknown2020-09-01 15:27:09

Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping Việt Sub (1995)

lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng peter trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự vì hiểu nhầm mà lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của peter chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai peter jack xuất hiện lucy và jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhaukhi anh đang ngủ,xem phim khi anh đang ngủ,download khi anh đang ngủ,xem online khi anh đang ngủ hd,xem khi anh đang ngủ nhanh,tai phim khi anh đang ngủ,while you were sleeping,xem phim while you were sleeping,download while you were sleeping,xem online while you were sleeping hd,xem while you were sleeping nhanh,tai phim while you were sleeping,bill pullman,peter boyle,peter gallagher,sandra bullock