Khế Ước Tìm Rồng - Xun Long Qi Yue Thuyết Minh (2017)RSS Khế Ước Tìm Rồng - Xun Long Qi Yue Thuyết Minh (2017)
Khế Ước Tìm Rồng - Xun Long Qi Yue
Diễn viên: Đường Vũ Triết, Tăng Mộng Tuyết, Thần Diệc Nho
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một con tàu bồng nhiên biến mất giữa biển khơi đã mở đầu cho cuộc chiến giữa tộc Ma và tộc Thợ Săn. Nhóm tộc Thợ Săn cùng người phong ấn phải dấn thân vào hang hổ của tộc Ma để tìm những thủy thủ bị mất tích. Đồng thời, họ còn phải chiến đấu với tộc Ma để giải cứu thế giới
Mất Tích Bí Ẩn Hollow Creek.Diễn Viên: Steve Daron,Guisela Moro,Burt Reynolds,David Ausem

Mất Tích Bí Ẩn Hollow CreekThuyết Minh Năm: 2016

Dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Blake Blackman, một nhà văn đến từ New York sống cùng người vợ Angelica Santoro ở vùng hẻo lánh gần dãy núi Appalachian. Đã xuất hiện rất nhiều vụ trẻ em bị mất tích, vợ ông - Angelica Santoro vô tình phát hiện kẻ đứng đằng sau những vụ mất tích này.

Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl.Diễn Viên: Steve Daron,Guisela Moro,Burt Reynolds,David Ausem

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlViệt Sub Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng Extortion.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng ExtortionThuyết Minh Năm: 2017

Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good DeedViệt Sub Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

Unknown2017-10-11 10:07:32

Khế Ước Tìm Rồng - Xun Long Qi Yue Thuyết Minh (2017)

một con tàu bồng nhiên biến mất giữa biển khơi đã mở đầu cho cuộc chiến giữa tộc ma và tộc thợ săn nhóm tộc thợ săn cùng người phong ấn phải dấn thân vào hang hổ của tộc ma để tìm những thủy thủ bị mất tích đồng thời họ còn phải chiến đấu với tộc ma để giải cứu thế giớikhế ước tìm rồng,xem phim khế ước tìm rồng,download khế ước tìm rồng,xem online khế ước tìm rồng hd,xem khế ước tìm rồng nhanh,tai phim khế ước tìm rồng,xun long qi yue,xem phim xun long qi yue,download xun long qi yue,xem online xun long qi yue hd,xem xun long qi yue nhanh,tai phim xun long qi yue,đường vũ triết,tăng mộng tuyết,thần diệc nho