Ketsuekigata-Kun! - Bí Mật Các Nhóm Máu Việt Sub (2013)RSS Ketsuekigata-Kun! - Bí Mật Các Nhóm Máu Việt Sub (2013)
Ketsuekigata-Kun! - Bí Mật Các Nhóm Máu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: loạt anime ngắn dựa trên truyện tranh mạng ăn khách của tác giả người Hàn Quốc – Real Crazy Man với các nhân vậtIshida Akira – Chàng trai nhóm máu O, Fukuyama Jun – Chàng trai nhóm máu A, Nakayama Yuichi – Chàng trai nhóm máu B, Kakihara Tetsuya – Chàng trai nhóm máu AB
Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-Tachi

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-TachiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Nanami, nhân vật chính của Kamisama Hajimemashita là một cô bé đáng yêu trong sáng, vì cha của cô bé nợ nần quá nhiều dẫn đến ngôi nhà của cô bị đem đi xiết nợ và Nanami không chốn dung thân. May mắn sao, cô tình cờ gặp được Mikage - Vị nam thần hết sức đẹp trai và tài ba. Chuyện gì sẽ xảy đến với cô? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Unknown2018-09-17 22:52:20

Ketsuekigata-Kun! - Bí Mật Các Nhóm Máu Việt Sub (2013)

loạt anime ngắn dựa trên truyện tranh mạng ăn khách của tác giả người hàn quốc – real crazy man với các nhân vậtishida akira – chàng trai nhóm máu o fukuyama jun – chàng trai nhóm máu a nakayama yuichi – chàng trai nhóm máu b kakihara tetsuya – chàng trai nhóm máu abketsuekigata,kun,xem phim ketsuekigata,kun,download ketsuekigata,kun,xem online ketsuekigata,kun hd,xem ketsuekigata,kun nhanh,tai phim ketsuekigata,kun,bí mật các nhóm máu,xem phim bí mật các nhóm máu,download bí mật các nhóm máu,xem online bí mật các nhóm máu hd,xem bí mật các nhóm máu nhanh,tai phim bí mật các nhóm máu