Kemeko Deluxe! Cô Bạn Gái Bí Ẩn - The Unknown Girlfriend, Kemeko Dx Việt Sub (2008)RSS Kemeko Deluxe! Cô Bạn Gái Bí Ẩn - The Unknown Girlfriend, Kemeko Dx Việt Sub (2008)
Kemeko Deluxe! Cô Bạn Gái Bí Ẩn - The Unknown Girlfriend, Kemeko Dx
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sanpeita là 1 học sinh trung học, cậu luôn có giấc mơ về lời hứa của 1 người bạn cũ hồi nhỏ là sẽ cưới cậu khi 2 người gặp lại sau 10 năm sau. Thế nhưng cũng như bao những người khác, cậu bắt buộc phải quên mối tình đầu của mình bởi sự dẫn dắt của cô bạn Izumi.
Brigadoon Marin To Melan Brigadoon: Marin & Μελαν

Brigadoon Marin To Melan Brigadoon: Marin & ΜελανViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Một phút dành cho chém gió: Marin Asagi, 13 tuổi, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống hạnh phúc trong một khu chung cư giản dị luôn đầy ắp tiếng cười. Một ngày đẹp trời nọ, một vật thể lạ đột nhiên xuất hiện trên bầu trời nơi cô bé sinh sống và một con Daruma (búp bê may mắn của Nhật) vọt thẳng từ trên trời xuống và hung hãn truy sát cô bé đến đầu chùa cuối miếu. May sao ngay trước khi bị biến thành "Loli quay",cô bé quăng bừa vào mẹt con Daruma một chiếc bình thần vừa thó được ở ngôi đền gần nhà. Thế

Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Unknown2019-03-15 04:52:10

Kemeko Deluxe! Cô Bạn Gái Bí Ẩn - The Unknown Girlfriend, Kemeko Dx Việt Sub (2008)

sanpeita là 1 học sinh trung học cậu luôn có giấc mơ về lời hứa của 1 người bạn cũ hồi nhỏ là sẽ cưới cậu khi 2 người gặp lại sau 10 năm sau thế nhưng cũng như bao những người khác cậu bắt buộc phải quên mối tình đầu của mình bởi sự dẫn dắt của cô bạn izumikemeko deluxe cô bạn gái bí ẩn,xem phim kemeko deluxe cô bạn gái bí ẩn,download kemeko deluxe cô bạn gái bí ẩn,xem online kemeko deluxe cô bạn gái bí ẩn hd,xem kemeko deluxe cô bạn gái bí ẩn nhanh,tai phim kemeko deluxe cô bạn gái bí ẩn,the unknown girlfriend,kemeko dx,xem phim the unknown girlfriend,kemeko dx,download the unknown girlfriend,kemeko dx,xem online the unknown girlfriend,kemeko dx hd,xem the unknown girlfriend,kemeko dx nhanh,tai phim the unknown girlfriend,kemeko dx