Kẻ Tội Đồ 2 - The Sinner Season 2 Việt Sub (2017)RSS Kẻ Tội Đồ 2 - The Sinner Season 2 Việt Sub (2017)
Kẻ Tội Đồ 2 - The Sinner Season 2
Diễn viên: Jessica Biel, Bill Pullman, Hannah Gross, Carrie Coon
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn
Y Tá Ratched Ratched

Y Tá Ratched RatchedThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Ratched kể về nguồn gốc của một nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tâm thần, Mildred Ratched. Năm 1947, Mildred chuyển đến Bắc California để tìm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu, nơi diễn ra những dự án thí nghiệm kì lạ và đáng lo ngại thực hiện trên chính tâm trí của con người.

Lời Nguyền Ma Lai Music And Krasue

Lời Nguyền Ma Lai Music And KrasueThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 42/40)

Nina, ca sĩ trẻ của công ty Charasrak, thường xuyên gặp ác mộng, thấy mình biến thành Ma Lai. Kan là du học sinh và là con trai của người đứng đầu Charasrak. Kan hiểu lầm Nina là bồ nhí của bố nên luôn đối đầu với cô. Bỗng một ngày Nina thức dậy trong đêm và biến thành Ma Lai, cô sợ hãi và tìm cách chạy trốn.

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.

Unknown2020-02-19 16:10:17

Kẻ Tội Đồ 2 - The Sinner Season 2 Việt Sub (2017)

kể về một bà nội trợ bình thường trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ không ai biết lý do tại sao cho đến khi một thanh tra vào cuộc quyết tìm cho ra chân tướng sự việc càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩnkẻ tội đồ 2,xem phim kẻ tội đồ 2,download kẻ tội đồ 2,xem online kẻ tội đồ 2 hd,xem kẻ tội đồ 2 nhanh,tai phim kẻ tội đồ 2,the sinner season 2,xem phim the sinner season 2,download the sinner season 2,xem online the sinner season 2 hd,xem the sinner season 2 nhanh,tai phim the sinner season 2,jessica biel,bill pullman,hannah gross,carrie coon