Kẻ Thù Ngọt Ngào - Sweet Enemy Thuyết Minh (2017)RSS Kẻ Thù Ngọt Ngào - Sweet Enemy Thuyết Minh (2017)
Kẻ Thù Ngọt Ngào - Sweet Enemy
Diễn viên: Choi Ja, Hye, Jang Jung, Hee, Kim Hee, Jung
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (103/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cô gái tốt bụng Oh Dal-nim trở nên khốn khổ khi bị đổ oan trong một vụ tai nạn chết người. Hong Se-na và Jung Jae-hee chơi thân với nhau từ nhỏ và cùng thích Choi Sun-ho. Khi chứng kiến Sun-ho đã cầu hôn với Jae-hee, Se-na quyết định sẽ bày tỏ tình cảm của mình với Sun-ho.
Khoảng Cách Xa Nhất The Furthest Distance

Khoảng Cách Xa Nhất The Furthest DistanceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/30)

câu chuyện về một bác sĩ hoàn mỹ và một nhà thiết kế tài ba. Họ là hai người có cuộc sống và công việc hoàn toàn khác nhau, nhưng vận mệnh đã đưa họ đến gần nhau. Bác sĩ hoàn mỹ, với tài năng và sự nghiêm túc trong công việc, đã trở thành một trong những bác sĩ hàng đầu trong ngành y.

Người Vợ Đa Năng Wonder Woman

Người Vợ Đa Năng Wonder WomanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Nhìn bề ngoài, bà nội trợ Lam Phi (do Dương Thiên Hoa đóng) dường như đang có một gia đình rất hạnh phúc, nhiều người ngưỡng mộ. Vợ đảm đang, thẳng thắn và sành điệu. Chồng là kiến trúc sư tài ba Thượng Kiếm Hùng (do Huỳnh Hạo Nhiên đóng).

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng Torranong.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng TorranongThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 34/34)

kể về Plerng sinh ra là con trai của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thailand. Bà của Puengrit đã từ ba của Plerng khi ông kết hôn với mẹ của Plerng bới vì mẹ của Plerng xuất thân nghèo khó, là người bán cá ở chợ.

Phụ Nữ Đào Hoa Tao Lady.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lí Dục Phân,Ôn Thăng Hào

Phụ Nữ Đào Hoa Tao LadyThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 61/61)

Điền Tâm xinh đẹp tốt bụng nhưng lại lận đận trong tình yêu. Những tưởng sẽ được hạnh phúc mãi mãi bên Dĩ Tường - người chồng luôn yêu thương và chăm sóc cô hết mực, nhưng sóng gió lại ập đến khi Phương Đồng - bạn gái cũ ham mê vật chất của chồng cô - xen vào giữa họ.

Unknown2018-12-27 07:07:13

Kẻ Thù Ngọt Ngào - Sweet Enemy Thuyết Minh (2017)

câu chuyện về cô gái tốt bụng oh dal nim trở nên khốn khổ khi bị đổ oan trong một vụ tai nạn chết người hong se na và jung jae hee chơi thân với nhau từ nhỏ và cùng thích choi sun ho khi chứng kiến sun ho đã cầu hôn với jae hee se na quyết định sẽ bày tỏ tình cảm của mình với sun hokẻ thù ngọt ngào,xem phim kẻ thù ngọt ngào,download kẻ thù ngọt ngào,xem online kẻ thù ngọt ngào hd,xem kẻ thù ngọt ngào nhanh,tai phim kẻ thù ngọt ngào,sweet enemy,xem phim sweet enemy,download sweet enemy,xem online sweet enemy hd,xem sweet enemy nhanh,tai phim sweet enemy,choi ja,hye,jang jung,hee,kim hee,jung