Kẻ Lập Dị - Crank Thuyết Minh (2006)RSS Kẻ Lập Dị - Crank Thuyết Minh (2006)
Kẻ Lập Dị - Crank
Diễn viên: Mark Neveldine, Neveldine, Brian Taylor, Taylor
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hit-man Chev Chelios bị ngộ độc bởi Verona hình sự và người bạn và bác sĩ của ông Miles khuyên anh rằng ông phải giữ adrenaline của mình trong một cấp trên để ở còn sống. Chev gặp bạn gái của mình đêm giao thừa và cùng anh tìm kiếm Verona để giết ông.
Hận Thù Vendetta.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Hận Thù VendettaViệt Sub Năm: 2013

Vendetta (2013) là bộ phim thành công nhất với diễn viên Danny Dyer trong phim Dead Man Running (2009) nỗi danh một thời. Danny Dyer trong vai Jimmy Vickers , một người lính trở về nhà khi cha mẹ anh bị giết chết dã man. Thay vì để cảnh sát vào cuộc điều tra, Vickers đã âm thầm lần ra manh mối của kẻ đã cướp đi sinh mạng cha mẹ anh, một băng cướp khét tiếng tàn độc và anh thề sẽ trả thù dù phải đối mặt một cuộc chiến khủng khiếp với bọn chúng.

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: Mud.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Tye Sheridan,Jacob Lofland

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: MudViệt Sub Năm: 2013

Mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông Mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và Reese Witherspoon. Bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “The Adventures of Huckleberry Finn” của Mark Twain với nhân vật trung tâm là Ellis, do nam diễn viên đầy tiềm năng Tye Sheridan (14 tuổi) thủ vai.

Đàm Phán The Point Men.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Tye Sheridan,Jacob Lofland

Đàm Phán The Point MenThuyết Minh Năm: 2023

một nhà ngoại giao và một đặc vụ NIS (Cơ quan Tình báo Quốc gia) đến Afghanistan để cứu những người Hàn Quốc đã vô tình trở thành con tin của Taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểm.

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Người Hùng Trở Lại Jcvd.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,François Damiens,Zinedine Soualem

Người Hùng Trở Lại JcvdViệt Sub Năm: 2008

Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.

Unknown2019-08-21 15:41:42

Kẻ Lập Dị - Crank Thuyết Minh (2006)

hit man chev chelios bị ngộ độc bởi verona hình sự và người bạn và bác sĩ của ông miles khuyên anh rằng ông phải giữ adrenaline của mình trong một cấp trên để ở còn sống chev gặp bạn gái của mình đêm giao thừa và cùng anh tìm kiếm verona để giết ôngkẻ lập dị,xem phim kẻ lập dị,download kẻ lập dị,xem online kẻ lập dị hd,xem kẻ lập dị nhanh,tai phim kẻ lập dị,crank,xem phim crank,download crank,xem online crank hd,xem crank nhanh,tai phim crank,mark neveldine,neveldine,brian taylor,taylor