Kế Hoạch Y Và Những Cuộc Phiêu Lưu Khác Của Shurik - Operation y & Other Shuriks Adventures Việt Sub (1965)RSS Kế Hoạch Y Và Những Cuộc Phiêu Lưu Khác Của Shurik - Operation y & Other Shuriks Adventures Việt Sub (1965)
Kế Hoạch Y Và Những Cuộc Phiêu Lưu Khác Của Shurik - Operation y & Other Shuriks Adventures
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kế hoạch «Y» và những cuộc phiêu lưu khác của Shurik là một bộ phim hài của đạo diễn Leonid Gaidai. Phim đã đạt được thành công lớn, là phim ăn khách nhất Liên Xô năm 1965, 69,6 triệu khán giả đã xem phim.
Tình Nông Nổi Kids In Love

Tình Nông Nổi Kids In LoveViệt Sub Năm: 2016

Trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch, Jack (Will Poulter) vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này. Một cơ hội gặp gỡ Evelyn (Alma Jodorowsky) xinh đẹp và những người bạn của cô, bao gồm Viola (Cara Delevingne) phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổi.

Chọn Tình Yêu Choose Love

Chọn Tình Yêu Choose LoveViệt Sub Năm: 2023

Người bạn trai chín chắn. Người đã ra đi. Ngôi sao nhạc rock quyến rũ. Cami sẽ chọn ai? Trong bộ phim hài lãng mạn tương tác này, chuyện tình của cô ấy nằm cả trong tay bạn.

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On Patrol.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On PatrolThuyết Minh Năm: 1987

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Chú Tinh Tinh Mr Go Mr Go 3D.Diễn Viên: Từ Kiều,Kim Kang Woo,Sung Dong Il

Chú Tinh Tinh Mr Go Mr Go 3DViệt Sub Năm: 2013

Sau khi người ông qua đời ở Trung Quốc, cô bé 15 tuổi Vỹ Vỹ chỉ còn lại chú khỉ đột Linh Linh ở bên. Vốn là một thành viên của gánh xiếc, Linh Linh được huấn luyện chơi bóng chày một cách thành thạo không kém con người từ nhỏ. Tiếng tăm của Linh Linh vươn xa đến tận Hàn Quốc và người đại diện Sung Choong-soo đã quyết định mời Linh Linh tới chơi ở giải bóng chày chuyên nghiệp. Khi Vỹ Vỹ và Linh Linh bắt đầu gặt hái được những thành công đầu tiên tại Hàn Quốc, mội đội bóng đối địch cũng quyết

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 Maniacs.Diễn Viên: Robert Englund,Lin Shaye,Giuseppe Andrews

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 ManiacsViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn đại học đến Florida vào kỉ nghỉ xuân, vô tình đến một thị trấn xa xôi tại Georgia. Trong khi họ ở lại thị trấn, họ hoàn toàn bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài, họ bị chia cắt một cách có hệ thống và bị giết hại bởi những cư dân của thị trấn.

Unknown2020-07-04 10:17:01

Kế Hoạch Y Và Những Cuộc Phiêu Lưu Khác Của Shurik - Operation y & Other Shuriks Adventures Việt Sub (1965)

kế hoạch «y» và những cuộc phiêu lưu khác của shurik là một bộ phim hài của đạo diễn leonid gaidai phim đã đạt được thành công lớn là phim ăn khách nhất liên xô năm 1965 69 6 triệu khán giả đã xem phimkế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik,xem phim kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik,download kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik,xem online kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik hd,xem kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik nhanh,tai phim kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik,operation y,other shuriks adventures,xem phim operation y,other shuriks adventures,download operation y,other shuriks adventures,xem online operation y,other shuriks adventures hd,xem operation y,other shuriks adventures nhanh,tai phim operation y,other shuriks adventures