Kẻ Được Chọn - The Chosen One Việt Sub (2019)RSS Kẻ Được Chọn - The Chosen One Việt Sub (2019)
Kẻ Được Chọn - The Chosen One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở Pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus Zika. Những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối, và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa học.
Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Một năm rưỡi trôi qua kể từ khi Kieren trở về nhà từ trung tâm điều trị. Roarton cũng dần đổi khác, lực lượng HVF đã giải tán, chiến tranh không còn, nhưng những rạn nứt trong cộng đồng vẫn chưa thể hàn gắn. Nỗi đau vẫn dày vò trong tâm hồn những người đang sống và cả những kẻ đã chết. Giữa hai thế giới đó vẫn tồn tại những vực sâu ngăn cách mà tình người liệu có đủ để lấp đầy?

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Unknown2019-12-20 09:57:30

Kẻ Được Chọn - The Chosen One Việt Sub (2019)

ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus zika những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa họckẻ được chọn,xem phim kẻ được chọn,download kẻ được chọn,xem online kẻ được chọn hd,xem kẻ được chọn nhanh,tai phim kẻ được chọn,the chosen one,xem phim the chosen one,download the chosen one,xem online the chosen one hd,xem the chosen one nhanh,tai phim the chosen one