Kẻ Cướp Lăng Mộ 2: Cái Nôi Của Sự Sống - Lara Croft Tomb Raider: The Cradle Of Life Thuyết Minh (2003)RSS Kẻ Cướp Lăng Mộ 2: Cái Nôi Của Sự Sống - Lara Croft Tomb Raider: The Cradle Of Life Thuyết Minh (2003)
Kẻ Cướp Lăng Mộ 2: Cái Nôi Của Sự Sống - Lara Croft Tomb Raider: The Cradle Of Life
Diễn viên: Angelina Jolie, Gerard Butler, Chris Barrie
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nối tiếp theo phần 1 của bộ phim Tomb Raider chuyển thể từ trò chơi game ăn khách cùng tên, nữ tham hiểm Lara Crofttiếp tục cuộc hành trình của mình với nhiều điều ly kỳ hấp dẫn lẫn nguy hiểm luôn rình rập chờ đợi.
Tốc Độ Speed.Diễn Viên: Keanu Reeves,Dennis Hopper,Sandra Bullock

Tốc Độ SpeedViệt Sub Năm: 1994

được chọn là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90. Nội dung phim xoay quanh một chiếc xe buýt chở đầy hành khách bị một cựu chuyên gia bom mìn chọn làm mục tiêu để đòi tiền chuộc. Hắn cài một quả bom, nó sẽ khởi động khi xe chạy quá 50 dặm/h và tự động phát nổ khi vận tốc giảm xuống dưới con số đó. Jack Traven, thuộc lực lượng SWAT, phải tìm cách gỡ được quả bom trước khi chiếc xe dừng lại vì hết xăng.

Trại Trẻ Hư Bad Kids Of Crestview Academy.Diễn Viên: Keanu Reeves,Dennis Hopper,Sandra Bullock

Trại Trẻ Hư Bad Kids Of Crestview AcademyViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của một nữ sinh tại học viện Crestview, một nhóm học sinh có liên quan phải tới buổi cấm túc ngày thứ Bảy. Khi cô học sinh khóa dưới Siouxie tìm cách tham gia vào nhóm này để tìm hiểu về cái chết của chị gái mình, buổi cấm túc đã trở thành một buổi hẹn chết chóc

Lính Đặc Công Commando.Diễn Viên: Jaideep Ahlawat,Dimple Bagrey,Sukhwinder Chahal

Lính Đặc Công CommandoViệt Sub Năm: 2013

Một đặc công Ấn Độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại Trung Quốc, anh bị tình nghi là kẻ khủng bố. Để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ án.

Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Unknown2016-03-09 17:38:17

Kẻ Cướp Lăng Mộ 2: Cái Nôi Của Sự Sống - Lara Croft Tomb Raider: The Cradle Of Life Thuyết Minh (2003)

nối tiếp theo phần 1 của bộ phim tomb raider chuyển thể từ trò chơi game ăn khách cùng tên nữ tham hiểm lara crofttiếp tục cuộc hành trình của mình với nhiều điều ly kỳ hấp dẫn lẫn nguy hiểm luôn rình rập chờ đợikẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,xem phim kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,download kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,xem online kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh hd,xem kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh nhanh,tai phim kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,xem phim lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,download lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,xem online lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh hd,xem lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh nhanh,tai phim lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,angelina jolie,gerard butler,chris barrie