Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 - Despicable Me 3 Thuyết Minh (2017)RSS Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 - Despicable Me 3 Thuyết Minh (2017)
Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 - Despicable Me 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần này, Gru và vợ mới cưới của mình Lucy sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng, vốn là một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên Balthazar Bratt. Balthazar Bratt là một giọng ca nhí từng nổi danh ngày xưa nhưng sau khi trưởng thành thì chương trình giải trí đó cũng đóng cửa. Giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng Gru.
Nào Mình Cùng Mơ! Dreambuilders

Nào Mình Cùng Mơ! DreambuildersThuyết Minh Năm: 2013

Nào Mình Cùng Mơ!” là chuyến hành trình đầy màu sắc của cô bé Minna vào xứ sở của những giấc mơ, nơi có những “thợ xây mơ” dễ thương và rộn chuyện. Cuộc sống của Minna đảo lộn khi cha cô tiến thêm bước nữa.

Công Chúa Tóc Xù Brave.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Công Chúa Tóc Xù BraveViệt Sub Năm: 2012

cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng và những pha hài hước đậm chất Pixar có thể làm hài lòng hàng triệu khán giả ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Phim là câu chuyện về cuộc đời của nàng công chúa Merida – người dũng cảm đi ngược lại những quy định truyền thống và tự tay thay đổi số phận của mình. Merida là một nữ cung thủ tài ba và là cô con gái vô cùng cứng đầu của nhà vua Fergus và hoàng hậu Elinor.

Chú Mèo Tinh Quái Bad Cat.Diễn Viên: Ugur Yücel,Demet Evgar

Chú Mèo Tinh Quái Bad CatViệt Sub Năm: 2018

kể về Shero, con mèo ma lanh và băng nhóm của nó. Chúng thường tụ tại khu phố Istanbul để tranh giành lãnh thổ,cua gái và uống rượu. Bộ phim phê phán những thói hư tật xấu và đồng thời cũng mang đến những tiếng cười đầy sản khoái...

Unknown2020-04-12 09:51:20

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 - Despicable Me 3 Thuyết Minh (2017)

trong phần này gru và vợ mới cưới của mình lucy sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng vốn là một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên balthazar bratt balthazar bratt là một giọng ca nhí từng nổi danh ngày xưa nhưng sau khi trưởng thành thì chương trình giải trí đó cũng đóng cửa giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng grukẻ cắp mặt trăng 3,xem phim kẻ cắp mặt trăng 3,download kẻ cắp mặt trăng 3,xem online kẻ cắp mặt trăng 3 hd,xem kẻ cắp mặt trăng 3 nhanh,tai phim kẻ cắp mặt trăng 3,despicable me 3,xem phim despicable me 3,download despicable me 3,xem online despicable me 3 hd,xem despicable me 3 nhanh,tai phim despicable me 3