Karakai Jouzu No Takagi-San - Skilled Teaser Takagi-San Việt Sub (2018)RSS Karakai Jouzu No Takagi-San - Skilled Teaser Takagi-San Việt Sub (2018)
Karakai Jouzu No Takagi-San - Skilled Teaser Takagi-San
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu truyện kể về cuộc sống học đường thường nhật cũng một cô gái luôn chọc phá một cậu trai mới lớn.
Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Unknown2018-07-17 15:55:53

Karakai Jouzu No Takagi-San - Skilled Teaser Takagi-San Việt Sub (2018)

một câu truyện kể về cuộc sống học đường thường nhật cũng một cô gái luôn chọc phá một cậu trai mới lớnkarakai jouzu no takagi,san,xem phim karakai jouzu no takagi,san,download karakai jouzu no takagi,san,xem online karakai jouzu no takagi,san hd,xem karakai jouzu no takagi,san nhanh,tai phim karakai jouzu no takagi,san,skilled teaser takagi,san,xem phim skilled teaser takagi,san,download skilled teaser takagi,san,xem online skilled teaser takagi,san hd,xem skilled teaser takagi,san nhanh,tai phim skilled teaser takagi,san