Kantai Collection: Kankore - Fleet Girls Collection Kancolle Việt Sub (2015)RSS Kantai Collection: Kankore - Fleet Girls Collection Kancolle Việt Sub (2015)
Kantai Collection: Kankore - Fleet Girls Collection Kancolle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giai thoại bi tráng về những Nữ hạm ngày đêm chiến đấu nơi tiền tuyến với kẻ thù bí ẩn từ biển sâu để bảo vệ hòa bình nhân loại.
Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth UnitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa, hoạt động địa chất đã khiến trung tâm Tokyo rung chuyển dữ dội, khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cát.Chính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài-khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “Willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiết.

Shinsekai Yori From The New World

Shinsekai Yori From The New WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Planetes プラネテス

Planetes プラネテスViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vào năm 2075, cuộc sống đi lại của nhân loại giữa Trái Đất, Mặt Trăng và Không Gian là chuyện thường ngày. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ cũng làm phát sinh một vấn đề vô cùng nguy hiểm, đó là rác vũ trụ. Đây là câu chuyện về một nhóm nhân viên chuyên dọn dẹp rác vũ trụ, tình tiết nhẹ nhàng, lãng mạn kết hợp với phong cách Phi Hành chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khán giả của thể loại Drama + Romance,

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of EinherjarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Để đi xác minh xem điều này có thật hay không, Yuuto Suoh và cô bạn thời thơ ấu Mitsuki Shimoya đã đi đến ngôi đền ấy. Khi Yuuto đứng trước cái gương thần, cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình, và ngay lập tức, cậu bị đưa sang một thế giới khác - một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại Bắc Âu.

Casshern Sins キャシャーン Sins

Casshern Sins キャシャーン SinsViệt Sub Năm: 2009 (Tập 24/24)

Câu chuyện xảy ra vào một tương lai xa xôi khi robot đã thống trị hành tinh và được cai trị bởi Braiking Boss. Một ngày nọ, Casshern, một robot dưới quyền Braiking nhận lệnh đi giết Luna, một robot được mệnh danh là "Mặt Trời mang tên Mặt Trăng". Từ đây, sau khi Luna chết đi, thế giới bắt đầu thay đổi, các robot trước kia vẫn bất tử bỗng lần lượt chết đi vì một căn bệnh kỳ lạ mang tên "Hủy Hoại", thế giới dần điêu tàn và tiến đến hủy diệt. Trong khi đó, Casshern biến mất

Unknown2016-04-15 18:19:45

Kantai Collection: Kankore - Fleet Girls Collection Kancolle Việt Sub (2015)

giai thoại bi tráng về những nữ hạm ngày đêm chiến đấu nơi tiền tuyến với kẻ thù bí ẩn từ biển sâu để bảo vệ hòa bình nhân loạikantai collection,kankore,xem phim kantai collection,kankore,download kantai collection,kankore,xem online kantai collection,kankore hd,xem kantai collection,kankore nhanh,tai phim kantai collection,kankore,fleet girls collection kancolle,xem phim fleet girls collection kancolle,download fleet girls collection kancolle,xem online fleet girls collection kancolle hd,xem fleet girls collection kancolle nhanh,tai phim fleet girls collection kancolle