Kancolle: Itsuka Ano Umi De - Kancolle Season 2: Lets Meet At Sea Việt Sub (2022)RSS Kancolle: Itsuka Ano Umi De - Kancolle Season 2: Lets Meet At Sea Việt Sub (2022)
Kancolle: Itsuka Ano Umi De - Kancolle Season 2: Lets Meet At Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh thế giới nơi nhân loại mất quyền kiểm soát đại dương vào tay "hạm đội biển sâu", hi vọng duy nhất chống lại hiểm họa này là những Kanmusu, một nhóm những cô gái mang trong mình linh hồn chiến hạm Nhật Bản.
Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Yakusoku No Neverland The Promised Neverland

Yakusoku No Neverland The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Emma cùng các bạn của mình đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ở trại trẻ mồ côi với chỗ ở ấm cúng, thức ăn ngon, những khoảnh khắc cùng nhau vui đùa, những bài kiểm tra khó nhằn và người mẹ (bảo mẫu) dịu dàng. Tuy nhiên, vào 1 đêm nọ, bí mật kinh hoàng đằng sau cuộc sống màu hồng ấy được Emma khám phá ra

Gunnm Battle Angel Alita

Gunnm Battle Angel AlitaViệt Sub Năm: 1993 (Tập 2/2)

Bác sĩ Ido, một bác sĩ và một thợ cơ khí sống và làm việc ở nơi tận cùng của thế giới, bãi rác thải hậu tận thế, đã vô tình phát hiện ra một nữ chiến binh cực kỳ mạnh mẽ, mất trí nhớ trong một đống rác phế liệu.

Unknown2023-03-31 13:14:50

Kancolle: Itsuka Ano Umi De - Kancolle Season 2: Lets Meet At Sea Việt Sub (2022)

lấy bối cảnh thế giới nơi nhân loại mất quyền kiểm soát đại dương vào tay hạm đội biển sâu hi vọng duy nhất chống lại hiểm họa này là những kanmusu một nhóm những cô gái mang trong mình linh hồn chiến hạm nhật bảnkancolle,itsuka ano umi de,xem phim kancolle,itsuka ano umi de,download kancolle,itsuka ano umi de,xem online kancolle,itsuka ano umi de hd,xem kancolle,itsuka ano umi de nhanh,tai phim kancolle,itsuka ano umi de,kancolle season 2,lets meet at sea,xem phim kancolle season 2,lets meet at sea,download kancolle season 2,lets meet at sea,xem online kancolle season 2,lets meet at sea hd,xem kancolle season 2,lets meet at sea nhanh,tai phim kancolle season 2,lets meet at sea