Kamichu! Kami-Sama Wa Chuugakusei - The Goddess Is A Middle School Student Việt Sub (2005)RSS Kamichu! Kami-Sama Wa Chuugakusei - The Goddess Is A Middle School Student Việt Sub (2005)
Kamichu! Kami-Sama Wa Chuugakusei - The Goddess Is A Middle School Student
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12+4sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kamichu! - Yurie Hitotsubashi chỉ là một học sinh trung học trung bình sống ở thành phố biển Onomichi trong những năm 1980 của thời kỳ Minh Trị Duy Tân. Câu chuyện tình cảm xoay quanh nữ thần Yurie cùng Ninomiya Kenji.
Bikini Warriors Chiến Binh Bikini

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & SummerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Chuyển từ tựa Game A3. “Đạo diễn , xin hãy giúp chúng tôi nở rộ” . Manaki Company sở hữu rạp kịch Mankai , nhưng không may vì nợ nần , nó sắp bị phá dỡ biển hiệu. Cô gái Tachibana Izumi vì lá thư gửi cho người ba mất tích của mình lên đường đến rạp kịch Mankai. Cùng lúc đó , là buổi diễn kịch đầu tay của cậu trai Sakuma Sayuka. Liệu họ có thể cứu rạp kịch Mankai được hay không?

Unknown2016-01-12 12:41:21

Kamichu! Kami-Sama Wa Chuugakusei - The Goddess Is A Middle School Student Việt Sub (2005)

kamichu yurie hitotsubashi chỉ là một học sinh trung học trung bình sống ở thành phố biển onomichi trong những năm 1980 của thời kỳ minh trị duy tân câu chuyện tình cảm xoay quanh nữ thần yurie cùng ninomiya kenjikamichu kami,sama wa chuugakusei,xem phim kamichu kami,sama wa chuugakusei,download kamichu kami,sama wa chuugakusei,xem online kamichu kami,sama wa chuugakusei hd,xem kamichu kami,sama wa chuugakusei nhanh,tai phim kamichu kami,sama wa chuugakusei,the goddess is a middle school student,xem phim the goddess is a middle school student,download the goddess is a middle school student,xem online the goddess is a middle school student hd,xem the goddess is a middle school student nhanh,tai phim the goddess is a middle school student