Kakegurui 2Nd Season - Compulsive Gambler 2Nd Season Việt Sub (2019)RSS Kakegurui 2Nd Season - Compulsive Gambler 2Nd Season Việt Sub (2019)
Kakegurui 2Nd Season - Compulsive Gambler 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.
Potemayo Quái Vật Đáng Yêu

Potemayo Quái Vật Đáng YêuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 18/18)

Vào một buổi sáng, Moriyama Sunao tìm thấy một sinh vật kỳ lạ, nhỏ bé trong tủ lạnh nhà mình, khi nhìn những món mình đang ăn, Sunao quyết định đặt tên cho sinh vật đó là Potemayo, Potemayo đến trường cùng Sunao và lập tức gây được sự chú ý cho cả lớp, đặc biệt các bạn nữ rất thích Potemayo. Khi Sunao và Potemayo đang ở trường, một sinh vật khác cũng phá tủ lạnh đi ra, nhưng khác với Potemayo, lần này là một sinh vật khó tính, đó là Guchuko.

Manabi Straight! Gakuen Utopia Manabi Straight!

Manabi Straight! Gakuen Utopia Manabi Straight!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mikan bị bỏ lại một mình, tự biên tự diễn trong cái Hội học sinh sắp tàn Mei, nhút nhát khép mình vì quá khứ thời học tiểu học. Manabi hoạt bát, do công việc gia đình nên chuyển trường liên tục. Tính tình hoạt bát, dễ gần nên vừa chuyển đến trường mới đã được làm Hội trưởng hội học sinh ngay lập tức Vị cứu tinh đã xuất hiện như từ trên trời rơi xuống Nhờ tinh thần ấy.

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded BridesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl Senpai No Yume Wo Minai

Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl Senpai No Yume Wo MinaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hội chứng tuổi dậy thì — một hội chứng bí ẩn, tin đồn chỉ ảnh hưởng đến những người ở tuổi dậy thì. Một cô gái thỏ đột nhiên xuất hiện trước mặt Sakuta Azusagawa. Danh tính thực sự của cô gái thỏ là Mai Sakurajima, một thiếu niên nổi tiếng hiện đang là một học sinh trung học không hoạt động.

Unknown2020-11-10 17:54:53

Kakegurui 2Nd Season - Compulsive Gambler 2Nd Season Việt Sub (2019)

học viện tư nhân hyakkaou một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi tại học viện tư nhân hyakkaou những người chiến thắng sống như các vị vua và những người thất bại được đưa qua các wringer nhưng khi yumeko jabami ghi danh thì mọi chuyện lại kháckakegurui 2nd season,xem phim kakegurui 2nd season,download kakegurui 2nd season,xem online kakegurui 2nd season hd,xem kakegurui 2nd season nhanh,tai phim kakegurui 2nd season,compulsive gambler 2nd season,xem phim compulsive gambler 2nd season,download compulsive gambler 2nd season,xem online compulsive gambler 2nd season hd,xem compulsive gambler 2nd season nhanh,tai phim compulsive gambler 2nd season