Kagami No Kojou - The Solitary Castle In The Mirror Việt Sub (2023)RSS Kagami No Kojou - The Solitary Castle In The Mirror Việt Sub (2023)
Kagami No Kojou - The Solitary Castle In The Mirror
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, một chiếc gương trong phòng của Kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô, vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình. Cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài. Có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như Kokoro.
Bubble Bong Bóng

Bubble Bong BóngThuyết Minh Năm: 2022

Ở Tokyo nơi trọng lực bị phá vỡ, một chàng trai và một cô gái bị cuốn hút vào nhau ... Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo, sau khi những quả bong bóng phá vỡ định luật trọng lực trút xuống thế giới.

Rs Keikaku: Rebirth Storage Rs Project: Rebirth Storage

Rs Keikaku: Rebirth Storage Rs Project: Rebirth StorageViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh ở một thế giới tương lai, khi đất nước con người ở năm 2025, một loại máy móc đặc biệt -kikou đột nhiên xuất hiện và tấn công loài người trên trái đất.Biết bao nhiêu con người và gia đình rơi vào cảnh li tan, những thành phố mới đó tươi đẹp bỗng chốc trở thành những chốn hoang tàn đầu mùi tử khí.

Under The Dog Hoa Chết

Under The Dog Hoa ChếtViệt Sub Năm: 2016

The year is 2025. Five years have passed since the Tokyo Olympic Games were called off after deadly terrorist attacks. An international school run by the United Nations now stands in the former Olympic site on the edge of Tokyo Bay. Seven teenagers with special abilities, known as “Flowers,” are among the students.

Unknown2023-05-15 21:58:22

Kagami No Kojou - The Solitary Castle In The Mirror Việt Sub (2023)

một ngày nọ một chiếc gương trong phòng của kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như kokorokagami no kojou,xem phim kagami no kojou,download kagami no kojou,xem online kagami no kojou hd,xem kagami no kojou nhanh,tai phim kagami no kojou,the solitary castle in the mirror,xem phim the solitary castle in the mirror,download the solitary castle in the mirror,xem online the solitary castle in the mirror hd,xem the solitary castle in the mirror nhanh,tai phim the solitary castle in the mirror